Cựu thành viên SNSD Jessica tuyên bố rời SM

07/08/2015 03:50 GMT+7

(TNO) Gần 1 năm sau khi tuyên bố bị ép rời khỏi nhóm SNSD, Jessica cũng chính thức thông báo quyết định chia tay công ty quản lý SM.

(TNO) Gần 1 năm sau khi tuyên bố bị ép rời khỏi nhóm SNSD, Jessica cũng chính thức thông báo quyết định chia tay công ty quản lý SM, theo Allkpop.

MV Party với sự thiếu vắng Jessica - Ảnh: chụp từ màn hình clipMV Party với sự thiếu vắng Jessica - Ảnh: chụp từ màn hình clip
Sau nhiều tháng yên ắng, cuối cùng điều mà nhiều người lo lắng đã đến khi Jessica thông báo rời khỏi SM, kết thúc hi vọng SNSD tái hợp như xưa của người hâm mộ.
Trong thông cáo với báo chí, SM nêu rõ: "Sau khi thảo luận với Jessica, cả hai bên quyết định sẽ đi theo những định hướng riêng. Hãy chào đón những khởi đầu mới của Jessica".
Trong khi đó, Jessica cũng lên tiếng vì sự ra đi của mình: "Xin chào, tôi là Jessica. Sau những thỏa thuận với SM, chúng tôi quyết định chấm dứt hợp đồng và sẽ tự phát triển. Tôi trân trọng thời gian làm việc tại SM, và hi vọng sẽ có nhiều may mắn đến với SM trong thời gian sắp tới".
"Nhân đây, tôi cảm ơn những người hâm mộ đã yêu thương và gắn bó trong suốt thời gian vừa qua. Tôi sẽ cố gắng hết sức để các bạn thấy được những gì các bạn mong chờ. Tôi sẽ rất vui nếu các bạn tiếp tục theo dõi sự khởi đầu sắp tới của tôi", Jessica nói thêm.
Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Jessica chia sẻ về việc SM buộc cô phải rời công ty và ngày 30.9.2014 cô không được tham dự cuộc họp fan tại Trung Quốc. Thông tin này đã gây xôn xao dư luận. Ngày 1.10.2014, SM tuyên bố lý do Jessica rời nhóm do không cân bằng được việc hoạt động nghệ thuật với đam mê kinh doanh của mình.
Tuy nhiên sau đó Jessica chia sẻ thông tin phủ nhận những gì SM tuyên bố. Cô khẳng định đã nhận được sự cho phép và ủng hộ từ công ty và 8 thành viên về việc phát triển nhãn hiệu thời trang của mình. Sự việc này khiến người hâm mộ SNSD chia thành hai phe: ủng hộ Jessica, và 8 thành viên còn lại. Tuy nhiên, họ vẫn mong chờ sự trở về của Jessica để SNSD tái hợp như lúc ban đầu và lập kỷ lục là nhóm nhạc nổi tiếng suốt 10 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.