Cựu Bộ trưởng Pháp có đến tám người tình… lúc mang thai

06/11/2012 09:51 GMT+7

(TNO) Cựu Bộ trưởng Tư pháp Rachida Dati của Pháp có đến tám người tình, bao gồm một người anh em ruột của cựu Tổng thống Nicolas Sarkozy, trong năm bà có thai đứa con gái.

Bà Dati (46 tuổi), cựu bộ trưởng dưới thời chính phủ ông Sarkozy, hiện đang làm việc cho Liên minh châu Âu, đã đệ đơn kiện hồi tháng trước, yêu cầu ông Dominique Desseigne phải nhìn nhận đứa con gái có tên Zhora (3 tuổi), theo tin tức từ tờ Telegraph ngày 5.11.

Ông Desseigne (68 tuổi), chủ một doanh nghiệp khách sạn và casino ở Pháp, cho biết ông không biết ai là cha đứa bé và từ chối hợp tác, không tham gia cuộc kiểm tra tư cách làm cha mẹ theo yêu cầu của bà Dati.

“Tôi không phải kiểm tra tư cách làm cha mẹ gì cả. Tôi đã cư xử đúng mức, và chẳng làm điều gì sai trái”, ông Desseigne cho tờ Le Monde biết.

 Cựu bộ trưởng Tư pháp Pháp, bà Rachida Dati - Ảnh: AFP
Cựu Bộ trưởng Tư pháp Rachida Dati - Ảnh: AFP

Luật sư của Desseigne cho biết bà Dati có đến tám người tình khi có thai Zhora hồi năm 2008, trong đó có một giám đốc đài truyền hình, một bộ trưởng, một vị tổng chưởng lý, và cả một người anh em ruột của cựu Tổng thống Pháp Sarkozy.

Ông Desseigne cho biết ông sẽ dùng sự thật về tám người tình này để bác bỏ cáo buộc ông là cha của Zhora.

Nhiều người bạn của ông Desseigne cho biết bà Dati đã nhiều lần gửi thư đe dọa và tống tiền ông.

Vợ ông Desseigne qua đời hồi năm 2001 do những chấn thương từ một vụ tai nạn máy bay cách đó 6 năm. Sau đó, ông Desseigne có quan hệ tình cảm với bà Dati.

“Ông Desseigne nhiều lần nói với bà Dati rằng ông ấy không muốn có con. Đó chính là lý do tại sao họ chia tay”, một người bạn giấu tên của ông Desseigne cho Telegraph biết.

Đến năm 2008, bà Dati có thai bé Zhora, cho rằng ông Desseigne là cha của đứa bé.

Trong hôm nay (6.11), tòa án bắt đầu xét vụ kiện này và luật sư của bà Dati phải đưa ra được bằng chứng cho thấy ông Desseigne là cha của Zhora.

Phúc Duy

>> Thực hư tư cách tranh cử tổng thống Pháp, Ireland của ông Bill Clinton
>> Tổng thống Pháp quyết vực dậy nền kinh tế
>> Cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy chuẩn bị hầu tòa
>> Cảnh sát Pháp khám xét nhà cựu Tổng thống Sarkozy
>> Cuốn sách ám chỉ ông Sarkozy quấy rối tình dục
>> Ông Sarkozy từng nhận 50 triệu euro của đại tá Gaddafi? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.