Cuộc thi lập trình về trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam

16/05/2017 12:18 GMT+7

Hiện tại, các lập trình viên, sinh viên hoặc những người yêu công nghệ trên toàn quốc có thể đăng ký tham gia cuộc thi lập trình về trí tuệ nhân tạo quy mô nhất Việt Nam - Vietnam AI Hackathon 2017.

Những nhà lập trình quan tâm có thể đăng ký tham gia cuộc thi tại địa chỉ https://tech.fpt.com.vn/hackathon. Đây là cuộc thi do FPT tổ chức.
Theo thể lệ, mỗi đội cần có tối thiểu là 2 và tối đa là 5 thành viên. Hạn cuối đăng ký ý tưởng là ngày 23.5, và hạn cuối nộp danh sách nhóm là ngày 26.5. Trong hai ngày 3 và 4.6, tại làng phần mềm F-Ville, khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội), các đội lọt vào chung kết cuộc thi Vietnam AI Hackathon 2017 sẽ cùng tranh tài để phát triển ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo để mang lại trải nghiệm không giới hạn cho người dùng.
Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 700 triệu đồng (bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật khác như bộ sản phẩm Amazon Alexa, tài khoản Creadit Amazon Web Services; FPT Play Box; tài khoản sử dụng các giao diện lập trình ứng dụng (API) và dữ liệu (data) của FPT...).
Riêng đội vô địch sẽ nhận được 50 triệu đồng tiền mặt, tài khoản Creadit Amazon Web Services, FPT sẽ cùng đồng hành và hỗ trợ phát triển sản phẩm trong 6 tháng…. Ngoài ra, tất cả các thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ nhận được một tài khoản AWS Creadit trị giá 100 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.