TNO

Cuộc đời người phụ nữ xấu xí nhất thế giới lên phim

15/03/2015 10:40 GMT+7

(Tin Nóng) Mang một căn bệnh hiếm gặp, một người phụ nữ chỉ nặng 26 kg. Trông cô như một xác chết di động. Thế nhưng cô đã vượt qua mặc cảm để trở thành một người truyền cảm hứng.

(Tin Nóng) Mang một căn bệnh hiếm gặp, một người phụ nữ chỉ nặng 26 kg. Trông cô như một xác chết di động. Thế nhưng cô đã vượt qua mặc cảm để trở thành một người truyền cảm hứng.

Cuộc đời người phụ nữ xấu xí nhất thế giới lên phim
Người phụ nữ mang căn bệnh hiếm gặp không thể tăng cân - Ảnh: Youtube/Lizzie Velasquez

Theo Daily Mail ngày 14.3, bộ phim tài liệu "Câu chuyện về Lizzie Velasquez: Một trái tim dũng cảm" sẽ được công chiếu tại Liên hoan phim tại Austin, bang Texas (Mỹ) vào hôm nay 15.3.

Bộ phim dài 78 phút kể về cuộc đời của Lizzie Velasquez, người phụ nữ 26 tuổi ở Austin, bang Texas (Mỹ) bị xem là xấu xí nhất thế giới. Cha của Lizzie cho biết mẹ cô đã sinh cô sớm bốn tuần. Khi bắt đầu học mẫu giáo, Lizzie đã bắt đầu có sự phát triển thể chất không giống bạn bè cùng trang lứa. Cô chỉ có thể cao và gầy trơ xương. Bác sĩ cho biết cô mắc một hội chứng hiếm gặp khiến cô không thể tăng cân. Hiện người phụ nữ này cao 1,57 m và chỉ nặng 26 kg, bị mù một mắt. Nhìn bề ngoài cô giống như một... xác ướp di động.

Lizzie cho biết năm 17 tuổi, cô lên mạng nghe nhạc và phát hiện người ta đăng tải hình ảnh mình và nhận xét đây là người phụ nữ xấu xí nhất thế giới. Có người còn bình luận cô là ác quỷ, lẽ ra cô phải bị giết chết khi vừa chào đời (?). Lizzie đã bị sốc và nghĩ đến chuyện tự tử.

Cuộc đời người phụ nữ xấu xí nhất thế giới lên phim
Người phụ nữ đã vượt qua mặc cảm để trở thành người truyền cảm hứng - Ảnh: Youtube/Lizzie Velasquez

 
Xuất hiện trên chương trình truyền hình TED Talk năm 2013, Lizzie khẳng định cô sẽ vượt qua mặc cảm và thay đổi mọi thứ

Sau đó, được sự yêu thương và động viên của gia đình, Lizzie đã vượt qua mặc cảm. Cô tốt nghiệp đại học, viết sách. Năm 2013, người phụ nữ này bắt đầu nổi tiếng khi xuất hiện trên chương trình truyền hình TED Talk và khẳng định cô sẽ vượt qua mặc cảm và thay đổi mọi thứ.

Lizzie sau đó trở thành một người truyền cảm hứng và mang lại niềm tin cho những phụ nữ xấu xí. Hiện cô có tài khoản trên mạng xã hội YouTube với 30.000 người theo dõi.

Trong bộ phim tài liệu này, Lizzie cũng đã vận động chính phủ Mỹ đưa ra đạo luật chống bắt nạt trên toàn liên bang.

Tin Nóng

>> Sau tiêm vắc xin ung thư tử cung, 200 thiếu nữ mắc bệnh lạ
>> Những căn bệnh lạ đời nhưng có thật
>> Bệnh lạ" ở Kon Tum là bệnh viêm gan
>> “Bệnh lạ” hoành hành ở Kon Tum
>> Nấm độc trong gạo là tác nhân gây bệnh lạ?
>> Quảng Ngãi: bệnh "lạ" lại xuất hiện
>> Bé gái mắc bệnh lạ
>> Huế: Nhiều người mắc bệnh lạ vì bị côn trùng đốt
>> Em bé mắc phải căn bệnh lạ cần giúp đỡ
>> Phẫu thuật cho bé 5 tuổi mắc bệnh lạ, lông đầy người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.