Cùng Sapporo tận hưởng năm mới trọn vẹn

24/01/2019 08:00 GMT+7

Sapporo Premium Beer luôn mong muốn gửi gắm và lan tỏa thông điệp “Tận hưởng từng khoảnh khắc” đến người tiêu dùng Việt.

Với Sapporo, mọi khoảng khắc dù lớn, dù nhỏ đều xứng đáng được chúc mừng và ghi dấu. Và Sapporo Premium Beer với vị bia êm đằm khó cưỡng chính là người bạn đồng hành tuyệt vời trong từng khoảnh khắc vô giá ấy.
Tết 2019 sắp đến, Sapporo khuyến khích các bạn trẻ vui tết tùy chỉnh theo cá tính riêng, chọn bia theo sở thích, uống bia theo giới hạn của bản thân và đặc biệt là cùng Sapporo Premium Beer chia sẻ những niềm vui, những khoảnh khắc đáng nhớ cho tết thêm trọn vẹn.
Sapporo Premium Beer được rất nhiều người trẻ chọn song hành trong hành trình trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc bởi những điểm đặc trưng chỉ có ở Sapporo. Ca sĩ Tăng Phúc chọn Sapporo là người bạn tâm giao chia sẻ những giây phút thăng hoa trong âm nhạc, vì mỗi chai bia Sapporo cũng giống như những tác phẩm của anh, được ra đời với khâu lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, mang lại sự hoàn hảo và đồng nhất trong chất lượng.
Hot blogger Vinh Gấu cũng chọn Sapporo chính vì anh có một niềm đam mê với công nghệ và Sapporo Premium Beer nổi tiếng với công nghệ hiện đại Nhật Bản. Sapporo còn là chất xúc tác khiến cho mỗi tấm hình của Vinh Gấu luôn sống động bởi những cảm xúc chân thật.
Sapporo còn được ưu ái đồng hành cùng traveller Thiết Nguyễn trong từng trải nghiệm ở nhiều vùng đất mới. Anh chia sẻ rằng cùng với Sapporo, mọi kỷ niệm trở nên đáng nhớ hơn, bởi cả hai cùng chung chí hướng phát triển không ngừng.
Xứng danh với vị bia thượng hạng, Sappopo không ngừng cải tiến về hương vị và mẫu mã để đem đến người dùng những trải nghiệm cảm xúc khó quên nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.