Cùng nhìn lại Emmy 10 năm trước

17/09/2016 17:41 GMT+7

Trước khi đến với lễ trao giải Emmy lần thứ 68, hãy cùng nhìn lại sự kiện này 10 năm về trước - khoảng thời gian được xem là hoàng kim của truyền hình Mỹ.

Lễ trao giải phim truyền hình lớn nhất thế giới - Emmy lần thứ 68 sẽ diễn ra vào tối 18.9.2016 (theo giờ địa phương) với sự cạnh tranh quyết liệt của Game of thrones (Cuộc chiến vương quyền), Veep, Mr. Robot
Trước khi MC Jimmy Kimmel và dàn khách mời hạng A Tina Fey, Amy Poehler, Tom Hiddleston… công bố tên nghệ sĩ, nhà làm phim, tác phẩm xuất sắc nhất năm nay tại nhà hát Microsoft, Los Angeles (Mỹ), hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng giá thời Emmy 2006, khi Desperate Housewives (Những bà nội trợ kiểu Mỹ) cùng Lost bất ngờ vắng bóng trong các đề cử quan trọng và “nhường” ánh hào quang cho các bộ phim cũng được yêu thích không kém như Grey's Anatomy, The Office, Elizabeth I
Katherine Heigl, Ellen Pomeo và Kate Walsh - các nữ bác sĩ xinh đẹp trong phim Grey's Anatomy tỏa sáng tại lễ trao giải Emmy lần thứ 58. Cả ba đều vô cùng lộng lẫy trong bộ váy dài nhung lấp lánh, khoe vòng một căng đầy gợi cảm.
Katherine Heigl, Ellen Pomeo và Kate Walsh
Thêm một “bác sĩ” trong Grey's Anatomy trên thảm đỏ là Chandra Wilson nổi bật trong bộ váy đỏ hãng Radley Bayou... Vai diễn Miranda Bailey của cô là một trong những nhân vật hiếm hoi xuất hiện trong tất cả các phần phim.
Chandra Wilson
Mỹ nữ Debra Messing tỏa sáng với chiếc váy cúp ngực màu trắng của hãng Alberta Ferratti. Cô là cái tên quen thuộc với người hâm mộ 8X. Bộ phim hài Will & Grace của Debra Messing phát sóng từ năm 1998 đến 2006 rất được yêu thích. Sau đúng 10 năm, có nhiều tin đồn tác phẩm sẽ được làm lại nhưng tất cả vẫn còn là bí ẩn.
Debra Messing
Nụ cười rạng ngời hạnh phúc của Julia Louis-Deyfrus cùng tượng vàng Emmy cho vai Nữ chính xuất sắc nhất trong The New Adventures of Old Christine. Đây là bất ngờ khá lớn của Emmy 2006. Ngôi sao sinh năm 1961 đã vượt qua các tên tuổi lớn như Debra Messing và giành giải nhờ bộ phim truyền hình mới phát sóng mùa đầu tiên.
Julia Louis-Deyfrus
Dàn diễn viên The Office gồm B.J Novak, Jenna Fischer và John Krasinski cùng ăn mừng chiến thắng tại hạng mục Bộ phim truyền hình hài xuất sắc nhất. Tác phẩm đã kết thúc vào năm 2012 sau 9 mùa chiếu thành công.
Dàn diễn viên The Office gồm B.J Novak, Jenna Fischer và John Krasinski
Siêu mẫu kiêm giám đốc sản xuất, người dẫn chương trình hot nhất bấy giờ America’s next top model - Tyra Banks cùng chiếc váy hở vai của nhà thiết kế Georges Chakra thu hút hàng loạt ống kính phóng viên trên thảm đỏ. Cô được săn đón đặc biệt không khác gì các ứng cử viên tranh giải.
Tyra Banks
Jeremy Piven với màn thể hiện xuất sắc nhân vật Ari Gold chịu nhiều áp lực trong môi trường showbiz khắc nghiệt nhưng vẫn luôn hoạt bát, trong sê-ri Entourage đã vinh dự nhận giải Nam diễn viên phụ truyền hình hài xuất sắc nhất. 10 năm sau, Entourage vẫn cho thấy sức lan tỏa cực lớn khi được các nhà làm phim Hàn Quốc làm lại và sắp cho lên sóng vào cuối năm nay.
Jeremy Piven
Nữ diễn viên Candice Bergen mất điểm trầm trọng vì trang phục có phần quê mùa. Sao The Boston Legal tham dự Emmy 2006 để giới thiệu thành tựu của Aaron Spelling - nhà sản xuất và làm phim người Mỹ nổi tiếng qua đời vào tháng 6.2006. Ông nổi tiếng với các phim Charlie's Angels, Beverly Hills, 90210
Candice Bergen
Mariska Hargitay và tượng Emmy Nữ diễn viên chính phim truyền hình chính kịch xuất sắc nhất đầu tiên trong sự nghiệp nhờ vai nữ thám tử Olivia Benson Olivia Benson trong Law & Order: Special Victims Unit.
Mariska Hargitay
Gương mặt thân quen của fan truyền hình Mỹ - nữ diễn viên Teri Hatcher nhận nhiều chú ý trong bộ váy vàng xinh đẹp. Bà mẹ độc thân tài trí Susan của Desperate Housewives (Những bà nội trợ kiểu Mỹ) vẫn vui vẻ đến Emmy dù tác phẩm của cô chỉ có đề cử duy nhất ở hạng mục Vai diễn khách mời.
Teri Hatcher

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.