Cùng Fami tôn vinh giá trị thiêng liêng gia đình Việt

22/06/2015 07:10 GMT+7

Dẫn đầu thị trường sữa đậu nành VN với những con số đầy ấn tượng, những năm qua, Fami luôn đồng hành và cam kết gắn bó, góp phần cùng các gia đình VN gìn giữ các giá trị gia đình thiêng liêng.

Dẫn đầu thị trường sữa đậu nành VN với những con số đầy ấn tượng, những năm qua, Fami luôn đồng hành và cam kết gắn bó, góp phần cùng các gia đình VN gìn giữ các giá trị gia đình thiêng liêng.

Sữa đậu nành Fami mang lại nguồn dinh dưỡng lành và niềm vui cho mọi gia đình Việt - Ảnh: Y.HSữa đậu nành Fami mang lại nguồn dinh dưỡng lành và niềm vui cho mọi gia đình Việt - Ảnh: Y.H
Hạnh phúc sẻ chia từ nguồn dinh dưỡng lành
Ngay từ những ngày đầu tiên hình thành, những hộp sữa đậu nành tươi ngon được mang tên Fami, là chữ viết tắt của Family - có nghĩa là gia đình, là “nhà”. “Nhà” là nơi khởi nguồn của những giá trị gia đình mà Fami luôn trân trọng và nâng niu, nhất là trong cuộc sống hiện đại đầy bận rộn.
Đó cũng chính là tôn chỉ kinh doanh và sứ mệnh của sữa đậu nành Fami: mang lại nguồn dinh dưỡng lành và niềm vui cho mọi gia đình Việt. Và Fami hiểu rằng, với hơn 1 tỉ hộp sữa được tiêu thụ trong nhiều năm qua, Fami càng thêm tự hào khi được hàng triệu gia đình gắn kết, sẻ chia hạnh phúc mỗi ngày, để từ đó trở thành thương hiệu được nhiều gia đình sẻ chia nhất VN.
Theo kết quả nghiên cứu thị trường của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vào tháng 1.2015, nhãn hàng sữa đậu nành Fami thuộc Công ty sữa đậu nành VN - Vinasoy tiếp tục là thương hiệu sữa đậu nành số 1 VN.
Nghiên cứu thực hiện trên 63 tỉnh, thành từ thành thị đến nông thôn VN trong 12 tháng năm 2014, Fami đứng đầu thị trường với gần 80% thị phần sản lượng và hơn 82% thị phần doanh thu trong ngành hàng sữa đậu nành. “Những con số biết nói này là minh chứng sinh động nhất cho thấy sữa đậu nành Fami được đón nhận, yêu chuộng như một thức uống dinh dưỡng quen thuộc” - đại diện Công ty sữa đậu nành VN Vinasoy, ông Ngô Anh Tịnh - Giám đốc thương mại chia sẻ.
Tri ân đến các gia đình VN bằng chiến dịch “Nhà là nơi...”
Sự đón nhận, tin yêu Fami của mọi người, mọi nhà chính là động lực mạnh mẽ để nhãn hàng Fami quyết định thực hiện một chiến dịch cộng đồng quan trọng, nhằm tôn vinh giá trị thiêng liêng của gia đình trong truyền thống, văn hóa của người Việt.
“Nhà là nơi...” ra đời, xuất phát từ nhãn hàng sữa đậu nành Fami kết hợp cùng báo chí truyền thông nhằm cổ súy và tôn vinh các giá trị đạo đức thiêng liêng của gia đình, đồng thời cũng tiếp cận thêm nhiều nhận thức, định nghĩa phong phú về gia đình trong thời đại mới. Chương trình đồng điệu với những giá trị tạo nên sự khác biệt của mỗi gia đình VN và mong muốn người tiêu dùng đồng cảm, tôn vinh những giá trị gia đình đó bằng chính những câu chuyện của riêng mình.
Được sẻ chia hạnh phúc với hàng triệu gia đình người Việt, không kể tuổi tác, giới tính, trình độ học vấn, hay tầng lớp giàu nghèo, đối với Fami là một đặc ân lớn. Với từng hộp Fami trên tay mỗi ngày, bạn và gia đình đã cho phép “Nhà” trở thành nơi có Fami, và hơn hết, cho Fami được trở thành một phần để mọi người trong nhà cùng sẻ chia với nhau những điều nhỏ nhặt nhất giữa bộn bề những vất vả lo toan trong cuộc sống.
Chiến dịch “Nhà là nơi...” do nhãn hàng FAMI và Báo Thanh Niên phát động truyền cảm hứng cho mọi người bằng những định nghĩa về gia đình của hơn 30 người nổi tiếng (xem thêm tại www.nhalanoi.com), qua đó kêu gọi cộng đồng chia sẻ định nghĩa “Nhà là nơi...” và chào mừng ngày Gia đình VN 28.6 bằng vở nhạc kịch đầu tiên ở VN về chủ đề gia đình mang tên “Nhà là nơi...” cũng nhân dịp này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.