Cư dân mạng quan tâm: Đi ô tô trộm cả chục con chó

Thu Thúy
Thu Thúy
08/04/2020 12:47 GMT+7

Hai người đàn ông trung niên đi ô tô sử dụng súng điện trộm tổng cộng 14 con chó đã bị công an bắt giữ vào sáng sớm qua ở TX.Bến Cát , tỉnh Bình Dương.

Hình ảnh những chú chó bị trộm (tất cả đều đã chết), cùng “đồ nghề” của bọn trộm gồm: nhiều súng điện, đinh vít và thậm chí ớt bột (dùng để quăng vào những người truy bắt), khiến nhiều người phẫn nộ.

CSGT góp dầu nhận “mưa tim”

Khi biết một nhóm cá nhân dùng sà lan chở nước ngọt phát miễn phí cho bà con bị hạn mặn ở Tiền Giang, một số CSGT đường thủy H.Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) đã dùng ca nô đuổi theo để ủng hộ 3 thùng dầu. 
“Mấy anh nói: cho tụi tui góp chút sức với mấy anh nghen, sà lan bự vậy chạy tốn dầu lắm”, tài khoản đăng tải nói thêm: “Dễ thương hết sức. Cảm ơn các anh nhiều lắm!”. Câu chuyện cùng chùm hình ảnh nhận về hàng ngàn lượt “mưa tim” từ dân mạng.

Kéo nhau xem chữa cháy bất chấp mùa dịch

Một quán karaoke (Q.9, TP.HCM) cháy dữ dội vào trưa qua, thế nhưng rất nhiều người dân đứng xem, khiến lực lượng chức năng phải liên tục yêu cầu giải tán để tránh tụ tập. Nhiều cư dân mạng cho rằng thời điểm này phải tránh tập trung đông người theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng về cách ly xã hội, vì thế việc “xem cháy” vừa không thể chấp nhận, vừa tốn công sức giải tán của lực lượng chức năng đang chữa cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.