Cư dân mạng quan tâm: Chuyện gia đình 'Táo Giao thông' Chí Trung

11/01/2020 09:36 GMT+7

Hôm qua, chuyện “Táo Giao thông” Chí Trung ly hôn vợ sau 30 năm gắn bó và công khai có bạn gái mới khiến mạng xã hội ồn ào.

Trước đó, câu chuyện này đã không ít lần gây xôn xao dư luận, tuy nhiên cả hai nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền đều im lặng. Lần này, chính nữ doanh nhân Ý Lan - bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung đã công khai tất cả.
Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm của dân mạng. Thêm độ hot cho câu chuyện này còn là hình ảnh nóng bỏng của bạn gái trẻ hơn 17 tuổi của “Táo Giao thông”, doanh nhân Ý Lan, được dân mạng chia sẻ rần rần.

U.23 Việt Nam ra mắt tạm vừa lòng

Suốt ngày hôm qua, trước giờ bóng lăn, trận cầu giữa U.23 Việt Nam và U.23 UAE đã "nóng" hầm hập trên mạng xã hội với các dự đoán về tương quan lực lượng và tỷ số. Trận đấu trên thực tế đã không dễ như mong muốn của người hâm mộ.
Kết quả cuối cùng 0-0 tiếp tục là đề tài tranh luận sau đó của các bình luận viên bàn phím. Tuy nhiên lần này, cộng đồng mạng đã dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng những lời khen và đa phần đều công nhận kết quả sau trận ra quân đầu tiên với đội bóng có số má là thuận lợi và chấp nhận được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.