Cư dân mạng đang 'phát sốt' vì Phạm Hương

18/12/2015 22:55 GMT+7

Cư dân mạng đang tích cực chia sẻ thể lệ và kêu gọi bình chọn cho Phạm Hương - đại diện Việt Nam được đánh giá có thể tạo kỳ tích tại Miss Universe 2015.

Cư dân mạng đang tích cực chia sẻ thể lệ và kêu gọi bình chọn cho Phạm Hương - đại diện Việt Nam được đánh giá có thể tạo kỳ tích tại Miss Universe 2015.

Phạm Hương rạng rỡ trong phần giới thiệu, trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội tại bán kết cuộc thi Miss Universe 2015 - Ảnh: Facebook MissosologyPhạm Hương rạng rỡ trong phần giới thiệu, trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội tại bán kết cuộc thi Miss Universe 2015 - Ảnh: Facebook Missosology
Chưa bao giờ một đại diện nhan sắc của Việt Nam lại gây ấn tượng mạnh và nhận ủng hộ nhiệt tình như Phạm Hương.
Với lợi thế về ngoại hình, phong cách thời trang, kinh nghiệm ''chinh chiến'' tại nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không chỉ chiếm cảm tình của công chúng trong nước mà còn nhận được vô số lời khen từ các chuyên gia nước ngoài khi tham gia Miss Universe 2015.
Cư dân mạng ủng hộ Phạm Hương bằng những lời có cánh, kêu gọi bình chọn cũng như tin tưởng đại diện nhan sắc Việt Nam nhất định đạt thành tích cao ở Miss Universe 2015 - Ảnh: Facebook MissosologyCư dân mạng ủng hộ Phạm Hương bằng những lời có cánh, kêu gọi bình chọn cũng như tin tưởng đại diện nhan sắc Việt Nam nhất định đạt thành tích cao ở Miss Universe 2015 - Ảnh: Facebook Missosology
Mọi hoạt động của cô đều được fan cập nhật thường xuyên. Dưới các bức ảnh Phạm Hương trên tài khoản mạng xã hội Miss Universe luôn có những lời cổ vũ đến từ Việt Nam. Các bình luận của fan Việt dành cho "gà nhà" cũng thường nằm ở vị trí top.
Đặc biệt, sau vòng bán kết cuộc thi vừa diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) ngày 17.12 (giờ Việt Nam), Phạm Hương trở thành cái tên được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết. Sự tự tin, rạng rỡ khi giới thiệu, thể hiện nổi bật màn catwalk nóng bỏng ở phần thi áo tắm, phong thái sang trọng ở phần thi trang phục dạ hội làm khán giả không thể không theo dõi người đẹp này.
Phạm Hương rạng rỡ trong phần giới thiệu, trình diễn áo tắm và trang phục dân tộc tại bán kết cuộc thi Miss Universe 2015 - 1
Kể cả khi xuất hiện ý kiến trái chiều về cách sải bước khi trình diễn bikini của Phạm Hương: hơi quá đà, diễn sâu, lắc nhiều, nhún nhảy quá mức cần thiết… thì rõ ràng người ta vẫn phải nhắc nhớ đến cô.
Ngoài ra, sau khi biết Phạm Hương tự trang điểm đêm bán kết, người hâm mộ lại càng cảm thấy hãnh diện. Họ không che giấu sự yêu mến dành cho người đẹp. Bất cứ hình ảnh nào của Phạm Hương, bất cứ topic nào bàn luận về Phạm Hương, bất cứ thông tin nào về Phạm Hương, bất cứ bài báo nào viết về Phạm Hương đều thu hút đông đảo cư dân mạng.
Phạm Hương rạng rỡ trong phần giới thiệu, trình diễn áo tắm và trang phục dân tộc tại bán kết cuộc thi Miss Universe 2015 - 2
Đa phần những bình luận ấy đều thể hiện sự yêu thích và ủng hộ đại diện Việt Nam. Cư dân mạng đang tích cực chia sẻ thể lệ và kêu gọi bình chọn cho đại diện nhan sắc Việt Nam ở Miss Universe 2015.
Bên cạnh đó, trên các chuyên trang sắc đẹp Missosology, Globes Beauties… Phạm Hương đang ở những vị trí cao nhất (từ top 15). Nhiều hoa hậu trên thế giới như Hoa hậu Hoàn vũ năm 2005, 2009, 2010, 2013, Hoa hậu Hoàn vũ Peru 1987 cũng nhận định Phạm Hương nằm trong số các thí sinh nổi bật nhất và có cơ hội đăng quang. Những ưu ái này càng khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi và thêm phần kỳ vọng vào thành tích của Phạm Hương tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ thế giới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.