Cụ bà Việt Nam cao tuổi nhất thế giới qua đời ở tuổi 123

14/07/2016 07:32 GMT+7

Ông Phạm Thanh Hùng, Phó chủ tịch UBND xã Đa Phước, H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết do tuổi cao sức yếu, cụ Nguyễn Thị Trù (123 tuổi) đã qua đời vào tối 12.7 tại nhà riêng ở xã Đa Phước.

Ông Hùng cũng cho biết thêm, ngay sau khi nhận được tin báo cụ Trù qua đời, UBND xã Đa Phước đã báo lên UBND H.Bình Chánh và UBND TP.HCM.
Đồng thời, trong ngày 13.7, một số đoàn thể của TP, huyện đã đến viếng và chia buồn cùng gia đình cụ Trù. Tang sự của cụ Trù được tổ chức tại quê nhà và được mai táng tại công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc (H.Cần Giuộc, tỉnh Long An).
Trước đó, tháng 4.2015, cụ Trù đã được Hiệp hội Kỷ lục thế giới (World Records Association) công bố là “Cụ bà cao tuổi nhất thế giới”.

tin liên quan

'Bà cụ non' gặp bà cụ già nhất thế giới
Bất chợt, cụ Trù nắm tay tôi rồi cười: “Tui biết chị thương tui lắm nên mới đến đây thăm tui, tui quý lắm, tui sẽ nhớ suốt đời”. Nghe câu nó đó lòng tôi không khỏi nghẹn ngào.
Tại thời điểm này, cụ Trù hơi đãng trí, nhưng vẫn có thể tự ăn uống được. Cụ Trù có tất cả 11 người con, khoảng 20 người cháu nội, ngoại, 20 người chắt, 30 người chít.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.