Co.op Food khởi động mùa kinh doanh tết 2023, bắt đầu giảm giá hàng trăm mặt hàng

Mai Phương
Mai Phương
25/11/2022 11:05 GMT+7

Hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food đã khởi động chuỗi chương trình kinh doanh Tết 2023 với chủ đề “Khai Xuân xanh - Gieo lộc lành”.

Co.op Food sẽ giảm giá hàng trăm mặt hàng từ nay đến Tết Nguyên đán 2023

ctv

Lễ khởi động chương trình được tổ chức tại 5 cửa hàng Co.op Food đại diện cho 5 đầu cầu trên toàn quốc. Chương trình sẽ diễn ra liên tục trong 59 ngày từ 24.11 đến 21.01.2023, với nhiều ưu đãi giảm giá từ 20% đến 50% cho gần 25.000 sản phẩm hàng hóa phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Bà Nguyễn Lê Hồng Xuân - Phó giám đốc hệ thống Co.op Food - cho biết năm nay, để tạo điều kiện cho người tiêu dùng chủ động sắm sửa, chuẩn bị tết, hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food đã bố trí các gian hàng tết tập trung trưng bày các mặt hàng giảm giá, khuyến mãi theo từng nhóm hàng và sắp xếp các đợt giảm giá riêng theo thứ tự ưu tiên mua sắm của khách hàng. Việc áp dụng chương trình giảm giá sớm, kéo dài với mức giảm giá hấp dẫn từ nay đến cuối năm là nỗ lực không chỉ của Co.op Food, mà còn của hệ thống cửa hàng bán lẻ Saigon Co.op nhằm tích cực đồng hành cùng những khó khăn của người tiêu dùng trong 1 năm có quá nhiều biến động, khủng hoảng kinh tế. Có đến hàng ngàn mã sản phẩm tết được giảm giá đậm, mức giảm tối đa lên đến 50% giá trị kèm thêm những hoạt động khuyến mãi cộng thêm như tặng quà, điểm thưởng, phiếu quà tặng... Đặc biệt, những ngày cận tết, Co.op Food sẽ tăng cường nhóm hàng thực phẩm tươi sống, các món chế biến sẵn để gia tăng tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay chia sẻ một phần nào đó đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết sắp tới, Co.op Food đã tổ chức gian hàng 0 đồng với chủ đề “Ấm tình bữa cơm Việt”. Co.op Food phối hợp cơ quan địa phương trao tặng hàng ngàn phiếu đi chợ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Bà con có phiếu sẽ được chọn mua 3 mặt hàng nhu yếu phẩm (gạo, đường, sữa, nước mắm, trứng) tại gian hàng với giá 0 đồng.

Ngoài ra, với mong muốn hiện thực hóa ước mơ của khách hàng và cùng khách hàng góp cây xanh xây dựng một tết xanh, Co.op Food triển khai chương trình "Cây nêu: Treo nguyện ước - gieo lộc lành". Cây nêu là phong tục đẹp, giàu ý nghĩa có từ lâu đời trong truyền thống văn hóa Việt Nam. Mỗi khách hàng khi đến mua sắm tại Co.op Food ghi lời nguyện ước lên vải đỏ treo lên cây nêu. Mỗi ngày, Co.op Food sẽ nhờ khách hàng đại diện chọn 40 khách hàng tại 40 cửa hàng có trang bị cây nêu trên toàn quốc may mắn trao tặng chậu hoa. Chương trình diễn ra liên tục 59 ngày với hơn 2.000 chậu hoa xanh thắm sẽ được trao tặng đến khách hàng. Kết thúc chương trình Co.op Food sẽ chọn 1 điều ước thiết thực nhất của khách hàng để hiện thực hóa...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.