Công Vinh được báo giới Nhật 'săn đón' như ngôi sao

07/08/2013 10:37 GMT+7

(iHay) Công Vinh chính thức được khoác chiếc áo thi đấu màu đỏ sọc đen của đội bóng xứ hoa anh đào.

(iHay) Ông xã của Thủy Tiên vừa có buổi ra mắt ấn tượng với truyền thông Nhật Bản khi gia nhập CLB Consadole Sapporo. Anh được nhận chiếc áo đấu số 19 thay vì số 89 trong màu áo SLNA hay số 9 trong đội tuyển VN.

>> Công Vinh nức nở trong ngày chia tay
>> Công Vinh đua danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á
>> Công Vinh được chuyển nhượng sang Nhật

Tạm biệt gia đình, người thân để rời Việt Nam vào đêm 4.8, tuy nhiên phải đến quá trưa 5.8, tiền đạo Lê Công Vinh mới đặt chân tới thành phố Sapporo thuộc tỉnh Hokkaido (Nhật Bản).

 
Công Vinh tham quan sân thi đấu trước buổi họp báo

Sau một khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi, tham quan sân vận động CLB, Công Vinh chính thức có buổi gặp gỡ với báo giới Nhật Bản. Trong buổi gặp này, anh chính thức trở thành “chân sút” mới và nhận áo thi đấu của đội tuyển Consadole Sapporo.

 


Công Vinh được săn đón trong buổi ra mắt

Sự xuất hiện của tiền đạo xứ Nghệ thu hút sự quan tâm đông đảo của các báo, đài Nhật Bản. Anh được săn đón như một "người hùng". Đây là niềm tự hào không chỉ cho riêng Công Vinh mà còn với người thân, bạn bè, khán giả tại quê nhà.

 
Công Vinh chính thức trở thành tiền đạo của đội bóng Consadole Sapporo 

Phát biểu tại lễ ra mắt, Công Vinh cho biết, anh rất hy vọng sẽ phát huy được hết khả năng để đáp lại niềm tin cũng như tình cảm mà CLB Consadole Sapporo dành cho anh.

"Được khoác áo một CLB giàu tiềm năng như Consadole Sapporo là niềm vinh hạnh của tôi. Hàng tuần ở VN, chúng tôi vẫn thường theo dõi J-League qua internet. Tôi từng có trải nghiệm ở những trận cầu đỉnh cao, cho nên tôi tin mình sẽ hòa nhập được với đội và cũng rất mong sẽ có sự giúp đỡ từ các đồng đội ở Consadole Sapporo", tiền đạo mang áo số 9 ở đội tuyển VN phát biểu.


Công Vinh tại buổi họp báo ra mắt - Ảnh: consadolesapporo 

>>> Xem clip Công Vinh chính thức ra mắt ở CLB Consadole Sapporo

 

Công Vinh xin "hoãn" nhận xe vì không thuộc đường

Công Vinh đã trải qua một ngày mà theo lời anh “không có thời gian để thở”. Theo kế hoạch, ngày 7.8, Vinh mới có buổi tập đầu tiên nhưng chiều nay, anh đã ra mắt các đồng đội mới trong buổi tập nhẹ để làm quen thời tiết.

Là một cầu thủ chuyên nghiệp, cũng đã từng ra nước ngoài thi đấu cách đây vài năm (CLB Leixoes - Bồ Đào Nha) nên Vinh hoàn toàn không bị khớp ở môi trường mới.

Vinh được bố trí ở tại một căn phòng hơn 30m2, ngay trong đại bản doanh của CLB. Phòng có đầy đủ tiện nghi và nếu muốn, Vinh có thể tự nấu ăn hoặc cùng dùng bữa với các cầu thủ khác tại khu nhà ăn.

Lãnh đạo CLB Consadole Sapporo đã quyết định cấp cho Vinh một chiếc xe hơi riêng, nhưng Vinh xin “hoãn”, chưa dám nhận vì chưa thông thuộc đường sá bản địa. Cũng ngay trong ngày hôm nay, Vinh đã trải qua một công đoạn bắt buộc đối với bất kỳ cầu thủ mới nào là kiểm tra y tế và anh không có vấn đề gì về thể lực lẫn sức khỏe.

Lan Phương

 Toàn Minh
Ảnh: FBNV

>> Công Vinh từ chối sang Indonesia thi đấu
>> Công Vinh - Thủy Tiên đã đón “công chúa”
>> Công Vinh bỗng nhiên lại... "hot
>> Công Vinh và Văn Quyến: "Cháy" hết mình trong ngày trở lại!
>> Công Vinh về quê vợ
>> Công Vinh làm "huấn luyện viên
>> Công Vinh và Minh Phương nóng lòng 'chiến đấu' với Arsenal
>> Công Vinh tràn đầy tự tin, pháo thủ Arsenal trầm tư
>> Thủy Tiên yêu ông xã Công Vinh vì… "anh ấy đẹp trai
>> Bà xã Công Vinh khoe vẻ nóng bỏng 'chết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.