công sở

Bất kể bạn thân thiết với bạn bè, đồng nghiệp đến mức nào thì cũng đừng mắc sai lầm khi chia sẻ chuyện tiền lương của bạn /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Những điều tuyệt đối không chia sẻ với đồng nghiệp

2
Môi trường làm việc của bạn cũng có thể là môi trường xã hội của bạn. Việc vui vẻ, hòa đồng, kết bạn và xây dựng mối quan hệ tuyệt vời với các đồng nghiệp là điều tự nhiên, nhưng bạn phải đặt ra giới hạn về những gì nên chia sẻ và những gì không nên chia sẻ.
 /// Ảnh: Shutterstock

9 cách giúp bạn gây ấn tượng với sếp

0
Nhìn chung, cấp trên sẽ hài lòng nếu bạn làm việc tuyệt vời song đôi khi, sử dụng một vài thủ thuật hợp lý sẽ càng giúp thành quả công việc của bạn ấn tượng hơn.
 /// ShutterStock

6 cách để… bớt ngồi ở công sở

0
Ngồi lâu thực sự không tốt cho bạn. Nó làm tăng những rủi ro gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau, chẳng hạn như bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường, béo phì, thậm chí ung thư. 

Tin đọc nhiều