ZTE được cấp bằng sáng chế smartphone màn hình 'tai thỏ' kép

30/04/2018 17:01 GMT+7

Bằng sáng chế mới nhất của ZTE đã được gửi lên Văn phòng Sở hữu trí tuệ Trung Quốc (SIPO), mô tả về một chiếc smartphone khác thường với thiết kế tai thỏ (notch) ở cả trên và dưới màn hình trước.

Theo PhoneArena, mặc dù ZTE bị ảnh hưởng bởi các hạn chế từ phía chính quyền Mỹ nhưng công ty Trung Quốc vẫn đang nỗ lực phát triển các bằng sáng chế sản phẩm mới có thể hoặc không thể phát hành ra thị trường, và bằng sáng chế mới nhất là nỗ lực của điều đó.
Cụ thể, bằng sáng chế smartphone mới với notch kép vừa được ZTE nộp đơn tại Trung Quốc, vì vậy nhà sản xuất thiết bị cầm tay này có thể đang rất nghiêm túc đối với thiết kế mà họ nghĩ đến. Mặc dù notch là một tính năng gây khá nhiều tranh cãi nhưng ZTE quyết tâm đi theo xu hướng này.
Điều đáng chú ý là notch phía trên được thiết kế rất giống với phong cách của Essential Phone, vốn khá nhỏ. Vị trí này được tạo ra để đặt camera trước của máy. Trong khi đó, notch thứ hai ở phía dưới là nơi đặt nút Home.
Ngoài ra công ty cũng đăng ký một bằng sáng chế cho thiết bị được gọi là ZTE Iceberg, nơi 2 notch đều có thiết kế rộng hơn. Điều này cho phép ZTE có thể đặt một số chi tiết khác ngoài camera trước của máy, bao gồm máy ảnh kép, hoặc các cảm biến hỗ trợ hay đèn flash LED trợ sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.