Zoom sắp ra mắt ứng dụng trên web mới

28/06/2021 16:07 GMT+7

Zoom đang có kế hoạch mang đến cho người dùng một ứng dụng web tiến bộ (PWA) thay thế cho sự thất bại trên Chrome.

Theo Android Police, trong một năm qua cả ứng dụng hội nghị truyền hình và Chromebook đều có sự bùng nổ mạnh, nhưng điều kỳ lạ là ứng dụng Zoom chính thức cho Chrome và Chrome OS chỉ nhận về toàn thất bại.
Người dùng thường xuyên phàn nàn về các tính năng bị thiếu và tương đối đơn giản, như hiển thị danh sách liên lạc và bắt đầu tin nhắn trực tiếp, hoặc khả năng gọi đến điện thoại VOIP. Zoom dường như đã nhận thấy được sự thất vọng của người dùng và họ đang có kế hoạch giới thiệu một ứng dụng web tiến bộ (PWA - Progressive Web App) mới trong tuần này.
Nhóm phát triển Zoom đang thúc đẩy chức năng web được cập nhật để thay thế hoàn toàn cho ứng dụng Chrome đã lỗi thời trên Chrome Web Store. Trong một bài đăng trên blog, công ty thông báo PWA sẽ bao gồm ít nhất một số khả năng nâng cao của các chương trình Zoom độc lập, đặc biệt là khả năng cho phép gia tham gia các phòng đột phá, yêu cầu điều khiển từ xa, tạo và khởi chạy các cuộc thăm dò và các phiên Q&A, đồng thời kích hoạt hoặc tắt tính năng nhận video.
Dự kiến Zoom phiên bản PWA sẽ ra mắt trong tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.