Zoom gỡ bỏ ảnh động Giphy khỏi tính năng trò chuyện

26/05/2020 13:53 GMT+7

Vì lý do cải thiện bảo mật và kỹ thuật nên Zoom đã tạm gỡ bỏ tính năng gửi ảnh động từ Giphy trong cửa sổ trò chuyện.

Zoom đã tạm thời vô hiệu hóa việc tích hợp nền tảng ảnh động Giphy trong tính năng trò chuyện của mình, không có thông tin cụ thể về động thái này nhưng theo một bài đăng trên Blog của Zoom thì sau khi các biện pháp kỹ thuật và bảo mật bổ sung được triển khai hoàn tất hãng này sẽ kích hoạt lại tính năng ảnh động.
Zoom từng đề cập đến sự thay đổi này như là một phần trong danh sách cập nhật bảo mật mới nhất của nền tảng, bao gồm các giới hạn về chia sẻ màn hình, thay đổi chức năng tắt tiếng và hạn chế đăng nhập vào các cuộc họp từ nhiều thiết bị (đối với các cuộc họp yêu cầu đăng ký).
Động thái trên được đưa ra vài ngày sau khi Facebook mua lại Giphy với giá hơn 300 triệu USD, với kế hoạch tích hợp dịch vụ hàng đầu về ảnh động này vào Instagram. Thương vụ này sẽ ảnh hưởng đến việc tích hợp Giphy với các nền tảng khác như Twitter, TikTok và iMessage - tất cả đối thủ đang cạnh tranh với Facebook. Hiện vẫn chưa rõ là nguyên nhân này có liên quan đến những chính sách bảo mật và riêng tư mới của Facebook vừa ban hành cho Giphy hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.