Zoom có thể sử dụng trên màn hình thông minh

21/08/2020 11:48 GMT+7

Google vừa xác nhận sẽ sớm cho phép người dùng sử dụng Zoom trên các thiết bị màn hình thông minh (Smart Display) hỗ trợ Assistant như Nest Hub Max.

Theo Thewindowsclub, Nest Hub Max và Assistant trước đó cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào Google Duo và Google Meet trong một thời gian. Hỗ trợ thêm Zoom sắp tới là một phần trong kế hoạch của Google nhằm mở rộng khả năng làm việc với ứng dụng và dịch vụ gọi video cho các thiết bị màn hình thông minh.
Sử dụng cuộc gọi video tăng khi đại dịch Covid-19 bùng phát khiến mọi người thực hiện giãn cách xã hội nhiều hơn, bao gồm làm việc tại nhà. Zoom là cái tên nổi bật trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra, vì vậy sự xuất hiện của Zoom mang lại nhiều lợi ích cho người dùng thiết bị màn hình thông minh.
“Chúng tôi muốn tất cả mọi người có thể giữ liên lạc trong khi lưu trú an toàn, và đó là lý do chúng tôi muốn bạn có thể sử dụng các cuộc gọi video mà mình đã chọn”, Giám đốc quản lý Google Assistant Lilian Rincon nói.
Người dùng có thể dễ dàng khởi động Zoom trên Nest Hub Max bằng cách sử dụng lệnh “Hey Google, start a meeting”. Bằng cách này, người dùng có thể kết nối với tối đa 100 người bằng Zoom. Google xác nhận bất kỳ ai có tài khoản Zoom (miễn phí hoặc trả phí) đều có thể tham gia cuộc gọi video từ Nest Hub Max hoặc Smart Display hỗ trợ Assistant khác trong những ngày tới.
Khi muốn chuyển từ cuộc gọi này sang cuộc gọi khác trên Zoom, người dùng có thể dễ dàng thực hiện với lệnh “Hey Google, join my next meeting”, và họ sẽ chuyển đến cuộc gọi đã được thêm vào Google Calendar cá nhân của họ.
Google Assistant cũng đang triển khai hỗ trợ quay số nhanh đến các liên hệ trong gia đình trên Nest Hub Max. Tuy nhiên tính năng này chỉ giới hạn ở một số loa và màn hình thông minh bằng tiếng Anh và Mỹ. Chỉ cần ra lệnh “Hey Google, set up household contacts” và chọn người muốn thêm vào quay số nhanh trước khi nhấn Done.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.