ZEISS chọn Microsoft là đối tác dịch vụ đám mây

08/10/2020 16:05 GMT+7

ZEISS công bố quan hệ đối tác chiến lược nhiều năm với Microsoft nhằm đẩy nhanh kế hoạch chuyển đổi thành nhà cung cấp dịch vụ số.

Theo MsPoweruser, ZEISS đang đi đầu trong lĩnh vực quang học và quang điện tử. Với quan hệ đối tác này, ZEISS sẽ tận dụng sức mạnh điện toán, công nghệ trí tuệ nhân tạo, và dịch vụ IoT của Microsoft Azure. Công ty cũng quản lý tất cả sản phẩm số thông qua một nền tảng đám mây riêng để đẩy mạnh hoạt động sản xuất theo hướng nhanh và liên tục.
ZEISS hợp tác với Microsoft để cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị gốc những giải pháp quản lý chất lượng mới; cho phép các nhà sản xuất vi mạch tạo ra sản phẩm mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng hơn; và cung cấp thêm giải pháp số về chăm sóc sức khỏe để cải thiện quy trình làm việc lâm sàng, điều trị nâng cao và bảo trì thiết bị.
Trung tâm dữ liệu của Microsoft trên khắp thế giới sẽ giúp đáp ứng nhu cầu về khu vực cho khách hàng của ZEISS, cũng như không ảnh hưởng đến những tiêu chuẩn về quyền riêng tư và khả năng phục hồi (dữ liệu). Microsoft hiện có 63 vùng dịch vụ đám mây trên khắp thế giới.
ZEISS sẽ dựa vào kinh nghiệm phát triển phần mềm của Microsoft để xây dựng năng lực số cho riêng mình, đồng thời giúp Microsoft tăng cường cải tiến những sản phẩm hướng đến khách hàng thông qua các góc nhìn cặn kẽ về ngành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.