ZaloPay hợp tác Sendo trợ giúp người lao động nghèo vùng dịch

Thành Luân
Thành Luân
13/08/2021 14:31 GMT+7

ZaloPay vừa công bố hợp tác với sàn thương mại điện tử Sendo, triển khai chương trình đặt đơn hàng nhu yểu phẩm “Gói trọn yêu thương”, với hình thức mua hàng hỗ trợ cho người dân khó khăn trong vùng dịch.

Từ nay cho đến ngày 31.8, người dùng có thể mua các giỏ quà với các món thiết yếu được đóng gói sẵn gồm gạo, dầu ăn, nước tương, bánh…. Mỗi giỏ quà được ZaloPay trợ giá 20.000 đồng, người mua cần thanh toán thêm 122.200 đồng cho mỗi đơn hàng. Big C là đơn vị đồng hành cung ứng hàng hóa và Hội Chữ thập đỏ là nơi tiếp nhận các phần quà này để trao tận tay tới người dân khó khăn.
Đây là dự án ý nghĩa mới nhất được ZaloPay khởi xướng cùng Sendo, với mong muốn hỗ trợ người lao động nghèo mất thu nhập tại TP.HCM duy trì cuộc sống trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Để tham gia, người dùng chỉ cần thao tác các bước đơn giản: Truy cập Sendo và chọn biểu tượng “Hỗ trợ Covid-19” và nhấn “Ủng hộ ngay”, chọn mua sản phẩm “Giỏ quà yêu thương” và tiến hành thanh toán qua ZaloPay để hoàn tất.
Các đơn hàng “Gói trọn yêu thương” sẽ được tổng kết 2 đợt và Sendo tiến hành vận chuyển miễn phí đến Trung ương Hội Chữ thập đỏ TP.HCM. Sau đó, Hội Chữ thập đỏ sẽ trao quà theo từng cụm cho người dân khó khăn tại các quận: Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân, Gò Vấp, quận 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.