YouTube TV chính thức cập bến Amazon Fire TV

01/10/2019 07:31 GMT+7

Tin tuyệt vời cho những người sử dụng thiết bị Amazon Fire chính là việc Google vừa xác nhận YouTube TV hiện có sẵn trên các thiết bị Fire TV của Amazon.

Theo PhoneArene, dịch vụ YouTube TV cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào hơn 70 kênh thể thao trực tiếp, tin tức mới nhất, cũng như chương trình và phim phải xem từ các mạng truyền hình lớn và phổ biến.
Giờ đây, nếu người dùng đã sở hữu một thiết bị Amazon Fire và muốn xem YouTube TV thì đây là danh sách tất cả thiết bị tương thích với ứng dụng, bao gồm Fire TV Stick (thế hệ 2), Fire TV Stick 4K, Fire TV Cube hoàn toàn mới, tất cả Smart TV Toshiba, Insignia, Element và Westinghouse Fire TV Edition và các thiết bị Fire TV thế hệ trước như Fire TV Cube (thế hệ 1), Fire TV (thế hệ 2) và Fire TV (thế hệ 3).
Đáng buồn, ứng dụng YouTube TV sẽ không hoạt động với Amazon Fire TV Stick (thế hệ thứ nhất) và Fire TV (thế hệ thứ nhất) - vốn là những thiết bị Fire TV lâu đời nhất hiện có.
Trong trường hợp đáp ứng được các yêu cầu thiết bị hỗ trợ, người dùng tại Mỹ phải tải xuống ứng dụng YouTube TV từ Amazon Appstore trước khi có thể truy cập dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.