YouTube trên nền web sẽ chỉ có giao diện duy nhất

06/02/2020 12:34 GMT+7

YouTube vừa thông báo bắt đầu từ tháng tới, Material Design sẽ là trải nghiệm người dùng duy nhất của YouTube dành cho web.

Theo SlashGear, YouTube nói rõ rằng sự thay đổi không chỉ đơn giản là trực quan mà vì phiên bản giao diện cổ điển của YouTube trên web cũng thiếu một số tính năng mới, với một số tính năng có thể hoặc không quan trọng đối với người dùng.
Cũng theo YouTube, người dùng sử dụng thiết kế cũ sẽ thấy thông báo để chuyển sang YouTube mới. Phải làm quen với việc thay đổi là điều không thể tránh khỏi đối với mọi người, hoặc ít nhất cho đến khi ai đó nghĩ ra cách hack hoặc thông qua tiện ích mở rộng.
Được biết, không giống như các dịch vụ web khác của Google, như Gmail, Drive hoặc Docs, giao diện người dùng có lẽ ít được chú ý nhất trên YouTube, ít nhất cho đến khi công ty thay đổi đáng kể vào năm ngoái. Với giao diện mới, người dùng có thể xem video hoặc tìm kiếm chúng mà không phải loay hoay với menu, bảng điều khiển… như trước đây.
Mặc dù vậy, tính thẩm mỹ có thể là một điều không phải ai cũng bị thu hút bởi vẻ ngoài của nó, điều này khiến nhiều người muốn chuyển sang sử dụng thiết kế cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.