YouTube ngừng gửi thông báo qua email khi có video mới

08/08/2020 17:00 GMT+7

Người dùng YouTube sẽ không còn nhận được email thông báo khi có video mới, được tải lên bởi các kênh mà họ từng đăng ký (Subcribe).

Trước đây người dùng YouTube sẽ luôn nhận được những email có nội dung thông báo kênh của họ đăng ký vừa tải lên một video mới, tính năng này nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng nắm bắt thông tin mới từ các kênh video. Nhưng nhược điểm của nó là sẽ khiến hộp thư của người dùng ngập tràn những thông báo như vậy, tuy tính năng này có thể tắt đi bằng cách thay đổi cài đặt nhưng không phải hầu hết người dùng có thể thực hiện được.
Theo một phát hiện mới của 9to5Google, gã khổng lồ tìm kiếm sẽ ngừng gửi thông báo qua email cho các video mới tải lên YouTube bắt đầu từ ngày 13.8 tới. Thay đổi này sẽ chỉ áp dụng cho các thông báo qua email, và các thông báo vẫn sẽ tiếp tục được gửi qua các ứng dụng di động Android, iOS, web. Lý do mà phía công ty đưa ra cho sự thay đổi này là chỉ có dưới 0,1% các thông báo qua email được đọc.
Mặc dù thay đổi là nhỏ, nhưng nó thực sự sẽ giúp người dùng giảm số lượng email không cần thiết nếu họ đăng ký nhiều kênh trên YouTube. Đồng thời sẽ giúp người dùng dễ dàng phát hiện và chú ý đến các email quan trọng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.