YouTube Music thiết kế màn hình phát lại

05/03/2020 13:54 GMT+7

YouTube Music vừa nhận bản cập nhật mới nhất mang đến giao diện mới cho màn hình Now Playing với một nút dành riêng cho bài hát bên cạnh nút Up Next mới, cùng các thay đổi khác.

Theo Neowin, việc tích hợp lời bài hát vào YouTube Music là một tính năng không quá mới khi phiên bản Android của ứng dụng đã nhận được khả năng này vào đầu tháng trước, mặc dù việc xem lời bài hát không đơn giản như bản cập nhật mới nhất. Trước đây, người dùng sẽ cần nhấn vào biểu tượng “i” bên cạnh tên bài hát để xem thông tin về lời bài hát.
Thiết kế lại mới nhất đặt tính năng này ở phía trước và trung tâm. Nút lời bài hát dành riêng của YouTube Music vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và hiện nó cũng không có sẵn cho tất cả các bài hát mà người dùng muốn phát.
Một điểm mới nữa cho ứng dụng YouTube Music được làm mới là nút “Up Next” ở phía dưới - vốn là vị trsi trước đây bị chiếm bởi tiêu đề bài hát tiếp theo trong danh sách đợi. Mặc dù hiện tại nó chỉ có sẵn trên Android nhưng màn hình phát lại được thiết kế lại dự kiến sẽ đến với iOS trong tương lai.
Ngoài ra, các nút điều khiển Shuffle và Repeat hiện rõ hơn trên màn hình phát lại. Trước đây, các tùy chọn này đã bị ẩn trong một menu chỉ có thể được xem bằng cách nhấn vào tiêu đề bài hát tiếp theo trong hàng đợi ở phía dưới. Các bản cập nhật này được tung ra từ bây giờ cho tất cả người dùng Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.