YouTube Music sắp cho phép upload toàn bộ thư viện nhạc

08/02/2020 08:30 GMT+7

Google mới đây trong một phiên bản thử nghiệm nội bộ đã triển khai chức năng tải lên toàn bộ thư viện nhạc YouTube Music. Tính năng này tương tự những gì công ty cung cấp cho Google Play Music trước đây.

Theo Neowin, tính năng này sẽ đánh dấu một bước tiến lớn trong việc giúp người dùng Google Play Music chuyển hẳn sang YouTube Music. Việc phát hành công khai tính năng này hiện vẫn chưa được hãng công bố chi tiết. Cũng có tin đồn rằng Google sẽ bắt đầu cung cấp cho người dùng Google Play Music một tùy chọn để chuyển sang YouTube Music với toàn bộ thư viện nhạc của họ trong vòng vài tháng tới và sau đó sẽ đóng cửa Play Music vào nửa cuối năm nay.
Đối với những người dùng có thư viện nhạc khổng lồ, đây sẽ là một tính năng tuyệt vời vì họ sẽ có thể truy cập chúng và phát trực tuyến qua YouTube Music mà không phải lưu trữ cục bộ trên thiết bị.
Google giới thiệu YouTube Music lần đầu tiên vào tháng 5.2018 mặc dù ở thời điểm đó hãng đã có dịch vụ truyền phát nhạc Google Play Music. YouTube Music thiếu nhiều tính năng nhưng Google đã lên kế hoạch bổ sung tất cả tính năng cần thiết và chuyển người dùng sang dịch vụ phát nhạc mới vào năm 2019 cũng như cạnh tranh sòng phẳng với Spotify và Apple Music.
Google gần đây đã tiết lộ YouTube Music và YouTube Premium có tổng cộng khoảng 20 triệu người đăng ký trả phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.