YouTube Music cho lưu album trước khi phát hành

28/05/2020 16:52 GMT+7

Một tính năng mới vừa được thêm vào YouTube Music hứa hẹn cho phép người dùng có thể lưu trước một album, mặc dù nó chưa được phát hành ra công chúng.

Theo Neowin, YouTube Music đã liên tục nhận được các bản cập nhật, chẳng hạn như khả năng chuyển toàn bộ thư viện từ Google Play Music trực tiếp sang YouTube Music và thẻ Explorer mới để khám phá âm nhạc được cải thiện. Giờ đây, trong bản cập nhật mới nhất, ứng dụng cho phép người dùng xem danh sách bản nhạc đầy đủ và lưu trước một số album trước khi chúng được phát hành.
Mặc dù tính năng này đã được cung cấp rộng rãi nhưng có vẻ như không phải tất cả nghệ sĩ đều đã áp dụng nó. Ví dụ, album sắp tới Chromatica của Lady Gaga dự kiến được phát hành trong ngày 29.5 nhưng không hiển thị trong kết quả tìm kiếm, trong khi Domesticated của Sébastien Tellier cũng dự kiến phát hành vào cùng ngày có sẵn trong kết quả tìm kiếm và trang của nghệ sĩ.
Các album được phát hành trước chứa toàn bộ danh sách bản nhạc, bao gồm cả các bản nhạc được phát hành và chưa phát hành, với phần sau bị mờ đi. Chạm vào một bài hát chưa phát hành cho thấy bản nhạc cụ thể là “không có sẵn”. Chức năng này cũng hiển thị các bài hát đã được phát hành dưới dạng đĩa đơn cùng với phần còn lại của album và nhấn vào nút tải xuống sẽ lưu các bài hát này ngoại tuyến trên thiết bị của người dùng.
Được biết, chức năng này đã có sẵn trên các đối thủ của YouTube Music là Spotify và Apple Music trong một thời gian. Về cơ bản, tính năng sẽ cho phép các nghệ sĩ công khai album của họ trước khi phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.