YouTube hỗ trợ video HDR cho iPhone X

11/05/2018 14:31 GMT+7

Người dùng iPhone X của Apple sẽ thấy sự cải thiện về chất lượng của một số video YouTube nhất định, mà họ thưởng thức trên điện thoại của mình.

Theo PhoneArena, YouTube vừa thêm khả năng hỗ trợ video HDR cho iPhone X. Với HDR, video trên YouTube có độ tương phản cao hơn và cung cấp nhiều màu hơn so với video kỹ thuật số chuẩn.
Bên cạnh khả năng cải thiện lớn về cách một video xuất hiện trên màn hình điện thoại, YouTube cũng sẽ hiển thị chữ HDR về chất lượng của video (ví dụ 1080p60 HDR). Bạn cũng có thể tìm thông tin này bằng cách chạm vào một video, nhấn vào ba dấu chấm ở góc bên phải và chạm vào Quality.
Được biết chế độ phát video HDR đã đến với iPhone X vào năm ngoái bởi Netflix. Đồng thời, Netflix cũng thêm khả năng hỗ trợ này cho iPhone 8, 8 Plus và iPad Pro. Tuy nhiên, khi nói đến thiết bị cầm tay chạy iOS của Apple, chỉ có màn hình Super Retina OLED trên iPhone X mới hỗ trợ HDR, điều mà bản thân Apple cũng đã xác nhận trên trang web của mình.
Người dùng iPhone 8 và 8 Plus sẽ thấy sự cải thiện về chất lượng video khi xem video HDR nhưng không được như những gì mà người dùng iPhone X nhìn thấy. Đối với iPad Pro, tất cả kiểu máy đều hỗ trợ video HDR, nhưng có vẻ như YouTube vẫn chưa thêm khả năng hỗ trợ cho sản phẩm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.