YouTube Giving giúp người sáng tạo quyên tiền cho hoạt động từ thiện

03/12/2020 14:10 GMT+7

YouTube cuối cùng cũng triển khai công cụ YouTube Giving, từng là công cụ thử nghiệm để người sáng tạo gây quỹ cho các tổ chức phi lợi nhuận.

Theo Neowin, YouTube Giving hiện có sẵn cho tất cả những người sáng tạo nội dung trên nền tảng với hơn 10.000 người đăng ký ở Mỹ, Anh và Canada. Với YouTube Giving, những người sáng tạo thuộc Chương trình đối tác YouTube có thể sử dụng video và luồng trực tiếp của họ để gây quỹ cho các hoạt động từ thiện đủ điều kiện bằng cách thêm nút quyên góp vào nội dung của họ.
Ngoài ra YouTube Giving còn có một tùy chọn để tham gia hoạt động gây quỹ cộng đồng của người sáng tạo khác. Người xem có thể quyên góp bất kỳ số tiền nào trực tiếp trên trang xem video hoặc trong cuộc trò chuyện trực tiếp. Tuy nhiên, tính năng này không có sẵn trên các video hướng đến trẻ em.
Dịch vụ chia sẻ video ban đầu thử nghiệm công cụ gây quỹ vào năm ngoái. Đối với các tổ chức phi lợi nhuận, có một số yêu cầu nhất định để đủ điều kiện. Các tổ chức phi lợi nhuận này cũng phải tuân thủ các chính sách kiếm tiền của YouTube cả trong và ngoài nền tảng.
Nút đóng góp của YouTube Giving và các khoản quyên góp trong cuộc trò chuyện trực tiếp hiện có sẵn cho người xem trên hơn 40 quốc gia. Dịch vụ do Google sở hữu cho biết những người gây quỹ trên YouTube đã quyên góp được hàng triệu USD cho các tổ chức từ thiện ở Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.