YouTube đưa tính năng Miniplayer lên web

03/10/2018 14:23 GMT+7

Người dùng YouTube trên trình duyệt web giờ đây đã có thể làm việc với tính năng Miniplayer, điều mà trước đó chỉ mới xuất hiện trên ứng dụng cho điện thoại và máy tính bảng.

Theo SlashGear, người dùng thưởng thức YouTube trên web sẽ nhận được tính năng tương tự với ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động. Nó cũng sử dụng bộ nhớ ít hơn vì bạn có thể xem video và lướt phần còn lại của YouTube trong tab duy nhất mà không cần phải mở tab mới. Tuy nhiên, bạn vẫn chỉ có thể xem một video tại một thời điểm.
Video YouTube trên web hiện có biểu tượng nhỏ ở góc dưới cùng bên phải dành cho Miniplayer. Nhấp vào đó và video sẽ đổi kích thước thành phiên bản nhỏ hơn ở góc dưới cùng bên phải của tab.
Miniplayer vẫn cho phép bạn kiểm soát những gì đang xem. Di chuột qua video sẽ hiển thị các nút điều khiển phát lại và thanh tìm kiếm. Nhấp vào video sẽ khôi phục video về kích thước trước đó trong khi nút đóng ở góc trên bên phải sẽ kết thúc hoạt động xem của bạn. Nếu video là một phần của danh sách phát, một thanh ở dưới cùng cũng cho phép bạn kéo danh sách lên và bắt đầu xem các video khác ngay lập tức.
Tính năng mới hiện chưa phổ biến trên toàn thế giới, nhưng khi nó xuất hiện thì Miniplayer của YouTube dường như làm việc trên bất kỳ trình duyệt PC với bất kỳ hệ điều hành nào, bao gồm cả trình duyệt di động được thiết lập để sử dụng một phiên bản trang web trên máy tính để bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.