YouTube đạt 100 triệu người xem trên TV mỗi tháng

05/07/2020 12:28 GMT+7

Người xem YouTube đang ngày càng rời xa điện thoại mà chuyển sang màn hình lớn khi công ty chứng kiến sự thay đổi đáng kể về các kiểu xem.

Theo Engadget, YouTube cho biết, tại Mỹ mỗi tháng có hơn 100 triệu người xem YouTube hoặc YouTube TV trên TV. Thời gian xem trên TV cũng tăng lên: tăng 80% kể từ năm ngoái, trong khi thời gian xem nội dung trực tiếp tăng 250% trong tháng 3 khi so với năm 2019.
YouTube nhấn mạnh các số liệu thống kê như một phần của bài thuyết trình NewFronts - một sự kiện trong ngành nhằm vào các nhà quảng cáo kỹ thuật số. Công ty cũng đã công bố một dòng sản phẩm lập trình mới, bao gồm Giải đấu Ultimate Home Championship - một cuộc thi ảo với sự tham gia của các vận động viên và các nhân vật YouTube, những người sẽ thi đấu trong các sự kiện tại nhà của họ như bóng rổ. Chương trình được tổ chức bởi Stephen Curry và sẽ quyên góp tiền cho cứu trợ Covid-19.
Google từ lâu cố gắng đẩy YouTube ra khỏi điện thoại để đến với màn hình lớn hơn, và bây giờ có vẻ như các nỗ lực này đã được đền đáp. Sự thay đổi đó cũng có khả năng được đẩy nhanh trong những tháng gần đây bởi đại dịch Covid-19 khiến nhiều người bị mắc kẹt ở nhà và dành nhiều thời gian hơn trước màn hình TV.
YouTube cũng chia sẻ cách các thói quen xem đã thay đổi trong đại dịch. Lượt xem nội dung liên quan đến đồ chua tăng vọt hơn 400% từ giữa tháng 3 đến cuối tháng 5 khi so với đầu năm. Các video liên quan đến nấu ăn cũng tăng 45% so với năm ngoái, trong khi các bài tập thể dục tại nhà tăng 200% kể từ giữa tháng 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.