YouTube công bố hai dự án mới mừng ngày Quốc tế Trẻ em gái

Thành Luân
Thành Luân
12/10/2019 14:49 GMT+7

Dự án hợp tác với Quỹ Obama về Liên minh Cơ hội cho Trẻ em gái, đã giới thiệu Sáng kiến Giáo dục dành cho nữ thiếu niên toàn thế giới .

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Trẻ em gái (11.10), YouTube công bố hai dự án độc lập sắp tới, hướng đến việc nâng cao năng lực cho phụ nữ trẻ trên toàn cầu.
Cùng với Quỹ Obama về Liên minh Cơ hội cho Trẻ em gái, YouTube Originals sẽ tạo ra một chương trình giáo dục sáng tạo đặc biệt để khơi lên chủ đề giáo dục cho bé gái vị thành niên trên khắp thế giới.
Theo đó, YouTube Originals sẽ gửi các đại sứ của chương trình Người sáng tạo thay đổi - Creators for Change đến nhiều địa phương để nhấn mạnh những nỗ lực nhằm khuyến khích giáo dục dành cho nữ thiếu niên, bao gồm sự đồng hành cùng cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đến châu Á vào cuối năm nay.
Liên minh sẽ kết nối mọi người trên toàn thế giới chung tay hành động nhằm giúp đỡ các nữ thiếu niên và hỗ trợ công tác của các lãnh đạo cơ sở trong việc giáo dục các em thông qua Quỹ Liên minh Cơ hội dành cho Trẻ em gái. Chương trình đặc biệt của YouTube Originals, ra mắt vào năm 2020, sẽ chia sẻ những câu chuyện về các bé gái vị thành niên trên khắp thế giới đã vượt qua nghịch cảnh để theo đuổi con đường học vấn và kêu gọi người xem hành động để hỗ trợ các em.
YouTube cũng hợp tác với bà Michelle Obama trong một số phim gốc khác, bao gồm BookTube và A Student’s Guide to Your First Year of College (tạm dịch: Hướng dẫn dành cho sinh viên đại học năm nhất), phối hợp với tổ chức Reach Higher, sáng kiến giáo dục được bà Obama khởi động khi còn ở Nhà Trắng.
Bên cạnh đó, nhân kỷ niệm Ngày quốc tế Trẻ em gái, Quỹ Malala giới thiệu câu chuyện của những người phụ nữ trẻ, những thách thức mà họ phải đối mặt để được học hành - cũng như những tiềm năng cho thế giới của chúng ta khi mọi trẻ em gái đều được đến trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.