YouTube cho chọn chất lượng video mặc định

22/10/2020 16:20 GMT+7

Ảnh chụp màn hình cho thấy thiết lập video đơn giản nhất trên ứng dụng YouTube trên smartphone mà nhiều người mong muốn cuối cùng cũng đã xuất hiện.

Theo SlashGear, một trong những điều mà người dùng YouTube thường xuyên trên smartphone của họ mong muốn từ lâu là khả năng chọn cài đặt chất lượng video mặc định. YouTube lần đầu tiên thông báo vào tháng 6 rằng họ đang trong quá trình thử nghiệm lựa chọn cài đặt chất lượng video được đơn giản hóa cho một số người dùng, và giờ đây mọi thứ dường như sắp xảy ra.
Báo cáo cho thấy YouTube sẽ mang lại cho mọi người nhiều hơn những gì họ mong đợi với khả năng chọn tùy chọn chất lượng video mặc định cho cả phát lại video qua Wi-Fi và dữ liệu di động. YouTube cung cấp nhiều lựa chọn để giúp người dùng tiết kiệm dữ liệu, bao gồm Data saver (480p), Higher picture quality (720p) và Auto cho phép YouTube chọn độ phân giải lý tưởng tùy thuộc vào băng thông.
Dưới tùy chọn Advanced là sáu độ phân giải để lựa chọn ở thời điểm hiện tại, gồm 1.080p, 720p, 480p, 360p, 240p và 144p. Các cài đặt có sẵn trên cơ sở mỗi video. Tuy nhiên, bây giờ có khả năng đặt tùy chọn mặc định bên trong ứng dụng.
Phần thiết lập cung cấp hai cài đặt cho chất lượng video mặc định trên mạng di động hoặc Wi-Fi. Có hai tùy chọn cho phép người dùng chọn chất lượng thấp khi sử dụng gói dữ liệu di động và chất lượng cao khi sử dụng Wi-Fi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.