YouTube cho Android thêm tính năng xem nhanh thông tin người dùng

16/01/2020 16:37 GMT+7

Vào tháng 9 năm ngoái, YouTube bắt đầu thử nghiệm một tính năng mới có tên là Profile Cards. Hiện tại, tính năng này đã được cập nhật cho ứng dụng YouTube cho các thiết bị Android.

Profile Cards là một tính năng cho phép bạn có thể xem nhanh thông tin công khai của người dùng bất kỳ và lịch sử tất cả những bình luận của họ trên kênh mà bạn đang xem video.
Tính năng này được quảng cáo là cách để những người sáng tạo dễ dàng xác định được người dùng nào thường xuyên tương tác với kênh của họ bằng cách xem được toàn bộ các nhận xét trước đây của họ. Việc có thể xem lịch sử hoạt động của người bình luận trên kênh có thể giúp người sáng tạo hoặc người kiểm duyệt đưa ra quyết định sáng suốt hơn về việc liệu những bình luận trong tương lai từ cùng một người dùng có bị ẩn đi hay không, hoặc liệu người dùng có đủ tin cậy để giành một vị trí trong danh sách người dùng được phê duyệt hay không?

Bảng hiển thị các thông tin trang cá nhân và lịch sử bình luận

Ảnh chụp màn hình

YouTube hy vọng tính năng mới sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng xem các bình luận, xây dựng kết nối với những người khác và đóng góp vào một cộng đồng YouTube cởi mở hơn.
Để sử dụng tính năng mới, tại bảng hiển thị các bình luận của một video mà bạn đang xem, hãy bấm vào ảnh đại diện của người dùng nào đó đã thực hiện bình luận về video. Lập tức sẽ có một bảng thông tin về họ xuất hiện với các thông tin như tên người dùng, ảnh đại diện, nút đăng ký kênh, số lượng người đăng ký và các bình luận ý kiến gần đây của họ trên kênh đăng tải video mà bạn đang xem. Thay vì như thông thường bạn phải truy cập vào kênh của một người dùng để xem các thông tin này, nhưng giờ đây chúng đã được hợp nhất ngay trên Profile Cards. Và bạn có thể bấm View Channel để truy cập nhanh tới kênh của họ.
YouTube cho biết tính năng này hiện tại chỉ khả dụng trên các thiết bị Android và sẽ ra mắt trên các thiết bị khác trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.