YouTube bổ sung chế độ HDR cho iPhone 11 Pro, Pro Max

23/10/2019 15:17 GMT+7

Kể từ các thế hệ iPhone X, chế độ xem HDR đã được hỗ trợ trên YouTube giúp video có độ chân thực và sống động hơn so với video tiêu chuẩn.

Theo Phonearena, sau thời gian ra mắt iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, ứng dụng YouTube cuối cùng đã cập nhật chế độ xem HDR mới cho bộ đôi sản phẩm này.
Chế độ xem HDR đã được cập nhật từ các dòng iPhone trước như iPhone X, Xs, Xs Max hoàn toàn khả dụng trên YouTube. Ở các đời cũ hơn như iPhone 8, 8 Plus cũng được hỗ nhưng bằng phần mềm.
 Chất lượng hiển thị 1080 với tốc độ hình ảnh 60 khung hình / giây - Ảnh chụp màn hình

Chất lượng hiển thị 1080 với tốc độ hình ảnh 60 khung hình/giây

Ảnh: Chụp màn hình

HDR (High Dynamic Range) mang đến màu sắc tươi sáng và sống động hơn, tạo cảm giác chân thực cho hình ảnh so với khi không sử dụng HDR. Việc sử dụng HDR đòi hỏi các thiết bị phải được hỗ trợ chế độ xem chuẩn HDR bằng cả phần mềm lẫn phần cứng.
Để xem liệu video của bạn có đang sử dụng ở chế độ HDR hay không chỉ cần bấm vào phần chất lượng, một danh sách các định dạng độ phân giải và số khung hình trên giây (FPS) sẽ hiện ra. Nếu bạn thấy có mục “HDR” được chọn, thì bạn đang xem ở chế độ tối ưu.
Với chất độ phân giải 1080p60 HDR, sự khác biệt dễ nhận thấy nhất là chất lượng video tự nhiên và video phong cảnh. Các video sử dụng HDR sẽ có cảnh và màu sắc chân thực hơn.
YouTube có một lượng lớn video hỗ trợ chế độ HDR miễn phí, nhưng chúng khó được tìm thấy bởi các thiết bị không được hỗ trợ chế độ xem này. Nhưng Google cho biết họ đang thêm nhiều thiết bị hơn để sử dụng chế độ HDR.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.