YouTube bị tố làm ngốn pin iPhone

14/11/2017 07:42 GMT+7

Nhiều người dùng iPhone và iPad cho biết, sau khi thiết bị của họ được cập nhật lên iOS 11 đã gặp vấn đề liên quan đến thời lượng pin và nhiệt độ, mà nguyên nhân có thể xuất phát từ ứng dụng YouTube.

Theo PhoneArena, các khiếu nại từ cộng đồng là khác nhau tùy thuộc vào từng thiết bị nhưng có nhiều báo cáo cho biết pin của họ giảm đến 20% chỉ sau 15-30 phút xem video trên YouTube. Đó thực sự là con số khá lớn khi xem xét đến nhu cầu giải trí di động.
Không chỉ có vậy, các báo cáo cho biết iPhone dường như khá nóng và gặp vấn đề khi ứng dụng YouTube đang chạy, cho thấy một lượng pin rất lớn đã được cung cấp để hiển thị những video này.
Có vẻ như nhóm YouTube đã tiếp nhận được phàn nàn của khách hàng và cho biết họ đang tích cực tìm ra biện pháp nhằm khắc phục sự cố. Điều này có nghĩa nhóm đã thừa nhận sự cố nhưng không xác định rõ nguyên nhân chính xuất phát từ iOS hay từ ứng dụng của Google.
Trong khi chờ đợi cập nhật lên phiên bản mới nhất của ứng dụng YouTube, người dùng có thể tạm khắc phục vấn đề bằng cách xem video YouTube qua trình duyệt, điều diễn ra bình thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.