Your Phone hiển thị tên bản nhạc đang phát trên điện thoại

30/04/2020 10:26 GMT+7

Một vài tweet được đăng tải bởi Aggiorigai Lumia cho thấy một tính năng mới có thể sớm được bổ sung vào ứng dụng Windows 10 Your Phone.

Theo Neowin, bộ tính năng của ứng dụng Windows 10 Your Phone đã phát triển đáng kể từ khi ra mắt. Mặc dù hầu hết các bổ sung gần đây cho ứng dụng này đều độc quyền cho điện thoại Samsung thì vẫn có một số tính năng được Microsoft triển khai cho mọi người dùng Android, và khả năng hiển thị tên bài hát đang phát trên điện thoại sẽ là một tính năng đáng giá.
Đoạn tweet từ Aggiorigai Lumia thậm chí còn hiển thị một tùy chọn mới trong phần thiết lập của ứng dụng Your Phone. Điều này sẽ cho phép Your Phone trên máy tính Windows 10 hiển thị tên bản nhạc nào đang phát trên điện thoại được kết nối. Đó là chưa kể, một tweet tiếp theo từ Aggiorigai Lumia cho thấy ứng dụng cũng có thể hiển thị ảnh bìa album.
Ngoài ra, đáng chú ý là cửa sổ xem trước trong thanh tác vụ hiển thị các nút điều khiển phát lại hiện không thể sử dụng được. Có thể chúng sẽ được gắn với tính năng này nhưng do đang thử nghiệm nên chưa có tác dụng. Một tính năng khác có thể có ý nghĩa là khả năng sử dụng máy tính làm loa, tương tự như cách người dùng có thể nhận cuộc gọi từ máy tính. Tuy nhiên, không có bằng chứng nào cho thấy tính năng này sẽ hoạt động.
Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào các tính năng như đã nói sẽ đến với tất cả người dùng, tuy nhiên sẽ không bất ngờ nếu điều này mất một khoảng thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.