YouMed Việt Nam trao học bổng cho thủ khoa Y Dược

Thành Luân
Thành Luân
16/09/2019 16:00 GMT+7

YouMed Việt Nam đã trao tặng suất học bổng 100% học phí năm học 2019-2020 cho Phạm Tiến Trung (Đồng Nai), sinh viên năm nhất Bác sĩ đa khoa, là thủ khoa đầu vào Đại học Y Dược TP.HCM.

Đây là chương trình nằm trong ngày hội tân sinh viên năm 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Đại học Y Dược TP.HCM. Chương trình tạo không gian cho tân sinh viên tiếp cận những tiến bộ về khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực y tế và công nghệ 4.0.
Việc trao tặng học bổng cũng mang lại động lực khuyến khích cho thế hệ bác sĩ tương lai nỗ lực học tập và không ngừng cập nhật những xu hướng trong lĩnh vực y tế và công nghệ của thời đại.
Ngành y tế Việt Nam đang có những bước đột phá trong ứng dụng rộng rãi công nghệ 4.0 trong khám chữa bệnh. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào y dược giúp nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, hỗ trợ bác sĩ và nâng cao sự hài lòng của người bệnh.
Được biết, ứng dụng YouMed mang đến một giải pháp y tế online giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm bác sĩ và đặt lịch khám bệnh. Hiện tại, YouMed có phiên bản chạy trên cả hệ điều hành Android và iOS.
Ngoài hỗ trợ tìm kiếm và đặt lịch khám, ứng dụng này còn giúp quản lý hồ sơ bệnh án, các kết quả xét nghiệm, lịch sử đơn thuốc nhằm giúp các lần tái khám được thuận tiện. Ứng dụng công nghệ 4.0 thành công vào lĩnh vực y tế sẽ giúp giảm thiểu những khó khăn của bệnh nhân trong việc đăng ký khám chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.