Yahoo ra mắt ứng dụng đồng hồ báo thức cho Android

Thành Luân
Thành Luân
13/11/2018 08:30 GMT+7

Yahoo vừa giới thiệu ứng dụng đồng hồ báo thức mới, được thiết kế nhằm mục đích giúp người dùng tiếp cận với những tin tức mới vào mỗi buổi sáng.

Theo PhoneArena, ứng dụng của Yahoo có tên gọi WakingNews Alarm Clock sẽ đánh thức người dùng với các đoạn âm thanh tin tức mới nhất từ một số nguồn. Ứng dụng hiện được thử nghiệm trên các thiết bị Android, và người dùng có thể truy cập sớm vào đồng hồ báo thức bằng cách kết nối với Google Play Store. Yahoo sẽ đánh giá cao bất kỳ phản hồi nào mà người dùng gửi về.
Nguồn tin tức được cung cấp trên ứng dụng Yahoo bao gồm Huffington Post, Yahoo News, Yahoo Finance, Yahoo Sports, Yahoo Entertainment và Engadget.
Các âm thanh tin tức mới nhất có sẵn lúc 6:30 vào mỗi buổi sáng theo giờ ET, tức 18:30 theo giờ Việt Nam. Nếu muốn được đánh thức bởi những âm thanh khác thay vì tin tức, người dùng có thể truy cập vào phần thiết lập của ứng dụng để chọn âm thanh tiếng chim cúc cu, làn gió nhẹ, sương mù…
Ứng dụng WakingNews Alarm Clock được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng Android. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể nhấn vào nút phát để tin tức mới nhất phát ra mà không cần chờ báo thức được kích hoạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.