Những trải nghiệm đột phá cho doanh nghiệp tại FPT Techday 2020

18/11/2020 09:00 GMT+7

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ, FPT Techday 2020 sẽ chính thức diễn ra với những cập nhật nóng nhất đến từ nền tảng sự kiện trực tuyến ảo, Trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 và phiên tư vấn chuyển đổi số 1:1.

Với chủ đề “Hợp lực khai phá hiệu suất”, Diễn đàn Công nghệ FPT Techday thường niên do FPT tổ chức hứa hẹn sẽ tiếp tục hành trình tiên phong của FPT khi tập trung vào câu chuyện “nóng” của kỷ nguyên số - Kiến tạo bình thường mới thông qua hợp lực đa chiều giữa Con người và Công nghệ. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 19.11.2020 trên cả hai hình thức: Không gian trực tiếp tại GEM Center - số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM và Sự kiện trực tuyến tại địa chỉ: https://techday2020.fpt.com.vn/.
Đăng ký tham gia ngay tại đây

Đăng ký tham gia ngay tại đây

Theo những cập nhật mới nhất từ Ban tổ chức, những hé lộ đầu tiên về các điểm nhấn độc đáo của sự kiện đã được bật mí.

Trải nghiệm tiên phong “one-stop-for-all” trên duy nhất một cổng kết nối cùng chủ đề nóng

FPT Techday 2020 đánh dấu cột mốc đặc biệt khi FPT tiên phong tổ chức một sự kiện hội tụ - tích hợp mọi hoạt động từ hội thảo, triển lãm, tư vấn và sân chơi công nghệ trên duy nhất một cổng kết nối. Trong bối cảnh bình thường mới, trải nghiệm số “one-stop-for-all” giúp người tham dự có thể sở hữu một trải nghiệm tùy biến theo sở thích, nhu cầu cá nhân.
Theo hé lộ, giao diện của cổng kết nối chính thức sẽ phá vỡ rào cản giữa không gian thực tế và môi trường ảo khi người xem có thể tương tác trực tiếp với diễn giả như đang ngồi tại hội trường. Đồng thời, khách tham gia có thể trực tiếp khám phá các công nghệ mới thú vị và kết nối với những chuyên gia theo đúng nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân.
Bên cạnh đó, chủ đề của sự kiện cũng hứa hẹn mang đến những đột phá khi khai thác xu hướng công nghệ nóng, Collaborative Intelligence - xu hướng chủ đạo và quan trọng để dẫn dắt và làm chủ quá trình chuyển đổi số khi hội tụ giữa Trí tuệ người và Trí tuệ máy. Điểm đặc biệt lần này chính là tính cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu mỗi cá nhân cho từng nhóm đối tượng khác nhau: Doanh nghiệp, Quản lý điều hành, Cộng đồng công nghệ,…
Ngoài ra, sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước không chỉ mang đến cho người tham gia những góc nhìn tiên phong, cập nhật và thực tiễn bám sát xu hướng Hợp lực thông minh mà còn kết nối và trực tiếp tư vấn các vướng mắc cho doanh nghiệp.
Những cái tên đình đám tính đến thời điểm hiện tại chính thức tham dự sự kiện

Những cái tên đình đám tính đến thời điểm hiện tại chính thức tham dự sự kiện

Trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 - Tương lai của doanh nghiệp số

Điểm đột phá tiếp theo tại sự kiện chính là trải nghiệm tiên phong cho các lãnh đạo doanh nghiệp về một tương lai quản trị mới nơi những tiến bộ khoa học công nghệ mang người và máy đến gần nhau. Tại đây, con người sẽ có thể “đối thoại” với chính doanh nghiệp như một thực thể có trí tuệ. Thông qua hệ thống báo cáo và phân tích dữ liệu trực tuyến, lãnh đạo doanh nghiệp có thể nắm bắt thông tin hoạt động, kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp theo thời gian thực để từ đó đưa ra quyết định kịp thời, triển khai đồng loạt nhanh chóng.
Trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 tại khu vực Triển lãm của FPT Techday 2020

Trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 tại khu vực Triển lãm của FPT Techday 2020

Theo hé lộ từ các chuyên gia, Trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 chính là tương lai của doanh nghiệp số, nơi sức mạnh của trí tuệ máy thực sự hội tụ, hợp lực một cách hiệu quả thông minh để giúp doanh nghiệp khai phóng những cơ hội mới, phát triển đột phá trong bình thường mới tiếp theo.
Đặc biệt, trong bối cảnh môi trường kinh doanh có nhiều biến số khó lường của kỷ nguyên số tương lai, đây sẽ là nơi trao đổi và kết nối liên thông với các bộ chỉ huy của từng công ty thành viên (trong 1 tập đoàn) hay bên ngoài để cùng đưa ra lời giải cho các bài toán, thách thức to lớn mà không cần đối thoại trực tiếp. Đây chính là tương lai của doanh nghiệp số, nơi sức mạnh của trị tuệ máy thực sự hội tụ, hợp lực một cách hiệu quả thông minh để giúp con người khai phá những tiềm năng, thực tại mới tốt đẹp hơn.

Tư vấn 1:1 với các chuyên gia vận hành chiến lược và công nghệ hàng đầu

Được thiết kế riêng dành cho các nhà lãnh đạo, quản lý và chuyên gia công nghệ cấp cao, tại FPT Techday 2020, hàng chục chuyên gia cấp cao của FPT sẽ tư vấn trực tiếp theo hình thức 1:1 về các vấn đề chuyển đổi số, ứng dụng các giải pháp công nghệ vào thực tiễn kinh doanh của doanh nghiệp để gia tăng hiệu suất cũng như các bài toán công nghệ chuyên sâu khác. Với phương pháp luận FPT Digital Kaizen, hệ sinh thái sản phẩm giải pháp đa dạng, phù hợp với mọi quy mô và lĩnh vực doanh nghiệp đang hoạt động, cùng đội ngũ nhân lực chuyển đổi số giàu kinh nghiệm, FPT cam kết sẽ là đồng minh về công nghệ và đổi mới sáng tạo của các doanh nghiệp.

Teaser Speaker

 
Thông tin chi tiết sự kiện: https://techday2020.fpt.com.vn/
Đăng ký tham dự sự kiện tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.