Ý tưởng thiết kế Surface Phone

Thành Luân
Thành Luân
04/06/2018 08:21 GMT+7

Dựa trên những thông tin được cung cấp bởi các bằng sáng chế liên quan, nhà thiết kế Harry Dohyun Kim đã cung cấp những phác thảo ban đầu về mẫu Surface Phone của Microsoft khi ra mắt sẽ ra sao.

Theo Neowin, thiết bị có thể gập lại sắp tới của Microsoft, được gọi là Surface Phone, đã xuất hiện dưới dạng tin đồn trong vài năm qua, gợi ý về sự xuất hiện của sản phẩm trong tương lai. Nhiều bằng sáng chế thể hiện các tính năng thú vị như khóa từ, ba màn hình, vị trí máy ảnh bất thường… Thậm chí cách đây vài ngày, các bằng chứng về thiết bị đã được phát hiện trong bản build xem trước mới nhất dành cho Windows 10.
Ý tưởng thiết kế của Kim chỉ cho thấy Surface Phone có màn hình kép, trái ngược với ba màn hình có trong các bằng sáng chế rò rỉ gần đây. Về cơ bản, Kim đưa ra ý tưởng về Surface Phone có bản lề và hiển thị thông tin liên quan đến hai màn hình khác nhau, có thể hoạt động liên tục khi gập lại và có thể kết hợp để trở thành một màn hình cỡ lớn khi mở ra.
Một hình ảnh khác về concept Surface Phone của Kim
Trong thực tế, vẫn chưa có tin nào liên quan đến việc có hay không chuyện Microsoft sẽ tung ra Surface Phone, đặc biệt trong bối cảnh công ty chưa xác nhận và đang có dấu hiệu chán nản với sự phát triển của Windows 10 cho di động.
Ngoài ra cũng không loại trừ việc Microsoft sẽ tìm dựa trên một nhà sản xuất gốc (OEM) chịu trách nhiệm sản xuất Surface Phone, mà tin đồn mới đây nhắc nhở đến cái tên Dell. Theo đó, Surface Phone do Dell sản xuất sẽ đi kèm với nền tảng Windows 10 on ARM, kết hợp chip xử lý Snapdragon 850 - một biến thể nâng cấp của Snapdragon 845.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.