Ý tưởng iPhone 8 từ nhà thiết kế Thadeu Brandao

04/02/2017 09:30 GMT+7

iPhone là sản phẩm được nhiều người yêu thích, chính vì thế nhà thiết kế Thadeu Brandao đã tạo ra những phiên bản về iPhone 8 khác nhau, dựa vào những thông tin rò rỉ trong thời gian vừa qua.

Theo SlashGear, Brandao thậm chí còn tạo ra một bản thiết kế với nút chức năng của TouchBar trên MacBook Pro đem vào thiết bị di động của Apple.
Ngoài ra, bản thiết kế iPhone 8 của Brandao cũng hướng đến việc nâng cao khả năng xử lý của nút Home, cho phép nó có thể làm nhiều việc hơn trước đây. Bởi lẽ, ngoài khả năng là nút Home, nó cũng tích hợp máy quét dấu vân tay và mở ra nhiều chức năng xử lý cho các ứng dụng chạy, giống như TouchBar trên MacBook Pro.
Chẳng hạn như, khi mở một hình ảnh trong bộ sưu tập hình ảnh trên iPhone, bạn sẽ nhận được các tùy chọn chỉnh sửa bố trí bên trái hoặc phải cùng với nút Home. Các hoạt động chỉnh sửa sẽ được thực hiện ở hàng dưới cùng xung quanh nút Home, và khi đó nút Home sẽ chỉ là phần mở rộng của màn hình.
Về cơ bản, khả năng mở rộng của nút Home sẽ được thực hiện dựa vào tính năng cảm ứng trên nó, tức là khai thác công nghệ đã có trên iPhone 7 hay 7 Plus của Apple hiện nay.
Dưới đây là một số hình ảnh bản thiết kế iPhone 8 đến từ nhà thiết kế Thadeu Brandao.
Màn hình cong ở hai bên cạnh máy
Máy vẫn giữ nguyên kiểu dáng nguyên khối sang trọng

Camera trên iPhone 8 được kỳ vọng sẽ cải tiến nhiều hơn
iPhone 8 sẽ xuất hiện chính thức vào cuối năm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.