Ý tưởng Galaxy S8 phiên bản Star Wars camera kép tuyệt đẹp

14/11/2016 11:15 GMT+7

Theo những thông tin rò rỉ, chiếc Galaxy S8 thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ ra mắt vào tháng 3.2017, thay vì thời điểm tháng 1.2017. Nghĩa là còn tận gần 5 tháng nữa, mẫu smartphone cao cấp này mới trình làng.

Theo những thông tin rò rỉ gần đây, chiếc Galaxy S8 thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ ra mắt vào tháng 3.2017, thay vì thời điểm tháng 1.2017. Nghĩa là còn tận gần 5 tháng nữa, mẫu smartphone cao cấp này mới trình làng.
Điều này khiến Samfan tỏ ra nôn nóng, bởi Galaxy Note7 bị khai tử khiến người dùng không còn nhiều sự chọn lựa ở phân khúc điện thoại cao cấp. Tuy nhiên, trước khi năm 2016 khép lại, nhà thiết kế Kursat Baydin một lần nữa đã khơi gợi cảm hứng ở người dùng.
Cụ thể, anh này vừa tung ra mẫu ý tưởng Galaxy S8 có tên gọi Star Wars Rogue One Edition. Trong đó, xuyên suốt thiết kế của siêu phẩm Galaxy S8 mới là những họa tiết, đường nét liên quan tới series phim ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ nổi tiếng.
Nhà thiết kế Kursat Baydin cho rằng, mẫu điện thoại Galaxy S8 trong tương lai vẫn sẽ sở hữu ngoại hình tương tự thế hệ smartphone tiền nhiệm, đó là cạnh màn hình cong đặc trưng, màu đen bóng nam tính, quyến rũ, hay khung kim loại cứng cáp.
Bên cạnh đó, mẫu smartphone của Samsung được dự đoán sẽ mang theo nhiều nâng cấp đáng giá, như màn hình 5,3 inch với độ phân giải lên tới 4K, camera kép 12 MP chụp hình thiếu sáng tốt hơn, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB và nút Home phát sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.