Xuất hiện nguyên mẫu điện thoại Oppo không có nút bấm

17/12/2019 08:01 GMT+7

Oppo vừa bất ngờ tiết lộ nguyên mẫu điện thoại với thiết kế không nút bấm, không có cổng, không có loa và thậm chí là camera selfie dưới màn hình giúp viền siêu mỏng.

Theo PhoneArena, tất cả thiết kế này giúp cho nguyên mẫu smartphone của Oppo có tỷ lệ màn hình so với thân máy cực lớn mà không cần phải áp dụng thiết kế camera selfie bật lên như những gì công ty đã làm với Reno trước đó. Các điểm ảnh trên màn hình trước camera selfie lớn hơn so với pixel trên phần còn lại của màn hình để cho phép đủ ánh sáng. Ngoài ra, dưới màn hình cũng có loa thoại.
Nguyên mẫu của Oppo có nút nguồn ở bên phải, nhưng để tăng hoặc giảm âm lượng, người dùng sẽ kéo ngón tay của mình dọc theo khu vực cảm ứng. Điện thoại hỗ trợ sạc không dây với công suất lên đến 30W, hỗ trợ SIM nhúng (eSIM) gắn vào bo mạch chủ của điện thoại để thay thế thẻ SIM truyền thống vốn lắp vào khay SIM.
Oppo không có kế hoạch cung cấp điện thoại này ra thị trường nhưng có thể sử dụng một số tính năng được tìm thấy trên nó vào thiết bị cầm tay trong tương lai của hãng.

Điện thoại có khả năng sạc không dây với tốc độ lên đến 30W

Ảnh: PhoneArena

Được biết, Oppo không phải là công ty đầu tiên trình diễn nguyên mẫu smartphone không nút bấm và không có cổng. Trước đó, Meizu cũng đã gây chú ý với nguyên mẫu Zero vào đầu năm nay. Smartphone này sử dụng bộ sạc không dây 18W. Tuy nhiên, Meizu đã phải hủy bỏ kế hoạch của mình sau khi không thể đạt số tiền gây quỹ trị giá 100.000 USD như mục tiêu đề ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.