Xuất hiện hình ảnh về ý tưởng thiết kế của Surface Phone

08/11/2016 10:04 GMT+7

Nhiều tín đồ công nghệ yêu thích thương hiệu Microsoft đang cầu mong từng ngày ý tưởng điện thoại Surface Phone dưới đây trở thành sự thật.

Cụ thể, nguồn tin từ tài khoảnTwitter @evleaks đã cho đăng tải một loạt hình ảnh về mẫu điện thoại Surface Phone thế hệ mới của Microsoft. Ngay sau khi những hình ảnh này được công bố, rất nhiều fan đã thích thú với ý tưởng thiết kế này.
Một số tín đồ yêu thích thương hiệu Microsoft cho rằng, chắc chắn, mẫu ý tưởng này sẽ trở thành hiện thực. Trong khi một số lại khẳng định, ông lớn Microsoft nhiều khả năng sẽ chẳng dại làm thêm bất kỳ điện thoại chạy Windows nào khác.
Tuy nhiên, cả 2 phía đều thống nhất một quan điểm, ý tưởng Surface Phone có thiết kế rất thu hút. Bởi ngoài kiểu dáng mới lạ, ý tưởng điện thoại Surface Phone còn mang tới cho người xem sự mạnh mẽ, nam tính mà ít sản phẩm có được.
Thêm hình ảnh thực tế về mẫu điện thoại bí ẩn này Ảnh: @evleaks
Đi kèm với bộ ảnh Surface Phone, nguồn tin từ @evleaks cũng không ngần ngại tiết lộ thêm: “Mẫu điện thoại này sẽ được trang bị vi xử lý Intel mạnh ngang một chiếc máy tính, sức mạnh của nó có thổi bay tâm trí của bạn bất cứ lúc nào”.
Sau đó không lâu, cũng chính @evleaks lại cho đăng tải thêm nhiều hình ảnh khác của Surface Phone nhằm chứng minh những dự đoán của mình là đúng. Lần này, Surface Phone đang được sử dụng trên tay một người dùng thực sự.
Điều này khiến nhiều người suy đoán, Surface Phone là một sản phẩm đang được sản xuất, nghiên cứu trong thực tế. Đáng tiếc, ngoài những thông tin kể trên, chúng ta vẫn chưa rõ cấu hình, giá bán cũng như ngày ra mắt của điện thoại Windows mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.