Xuất hiện hình ảnh smartphone tầm trung Pixel 4a

31/12/2019 07:57 GMT+7

Sau thành công của Pixel 3a vào năm 2019, không bất ngờ khi Google tiếp tục kế hoạch của mình trong việc chinh phục thị trường smartphone tầm trung với Pixel 4a.

Theo Pocket-lint, rò rỉ mới nhất được đưa ra nhờ sự kết hợp của @OnLeaks và 91mobiles cung cấp cho mọi người cái nhìn về những gì sẽ đến với chiếc điện thoại tầm trung sắp tới của Google. Mặc dù không có thông số kỹ thuật chính xác, nhưng bây giờ chúng ta đã có cái nhìn tốt hơn về thiết kế sản phẩm.
Màn hình được cho là tăng kích thước lên khoảng 5,7 inch hoặc 5,8 inch với điểm nhấn là đục lỗ cho camera selfie. Điều này có nghĩa máy sẽ không hỗ trợ phần cứng Soli như trong loạt Pixel 4. Điện thoại cũng có máy quét dấu vân tay ở mặt sau. Màn hình phẳng với viền xung quanh các cạnh.
Điểm thú vị nữa là điện thoại chứa jack cắm tai nghe 3.5 mm ở phía sau, nhưng thứ có khả năng thu hút sự chú ý nhất là mô-đun camera sau. Mặc dù chỉ có ống kính duy nhất nhưng nó được đặt trong một vỏ màu đen hình vuông - vốn được xem là xu hướng của nhiều smartphone trong năm 2020.
Không có thông tin nói về máy ảnh này là gì nhưng có khả năng đó sẽ là cảm biến chính của Pixel 4, tức độ phân giải 12 MP cho những bức ảnh tuyệt vời nhờ được tăng cường bởi hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI). Số đo kích thước của máy là 144,2 x 69,5 x 8,2 mm, nhỏ hơn một chút so với Pixel 3a.
Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về Pixel 4a XL nhưng có khả năng sản phẩm cũng sẽ được ra mắt cùng với Pixel 4a giống như những gì đã xảy ra với loạt Pixel 3a. Nếu lịch trình giữ nguyên, sản phẩm sẽ ra mắt tại Google I/O diễn ra vào tháng 5.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.