Xuất hiện hình ảnh mặt trước và sau của iPhone 8

25/06/2017 16:48 GMT+7

Tài khoản twitter OnLeaks vừa đăng tải một số hình ảnh liên quan đến mẫu sản phẩm iPhone 8, qua đó giúp người dùng hình dung được thiết kế của máy.

Theo Neowin, qua bức ảnh vừa chia sẻ có thể thấy iPhone 8 vẫn có thiết kế khá tương đồng với mẫu iPhone 7 hiện nay. Tuy nhiên, máy vẫn có một số điểm mới như cụm camera kép được đặt theo chiều dọc (thay vì chiều ngang) và đặc biệt là mặt trước của máy đã loại bỏ nút Home hoàn toàn.
Điều này có nghĩa iPhone 8 sẽ được trang bị công nghệ cảm biến vân tay nhúng vào màn hình cảm ứng, đây là một công nghệ bảo mật hoàn toàn mới mà Samsung chưa kịp bổ sung trong mẫu Galaxy S8/S8+ vừa ra mắt.
Phần cụm camera kép phía sau của máy được đặt theo chiều dọc Ảnh chụp màn hình
Một số thông tin còn cho biết iPhone 8 sẽ trang bị màn hình OLED với kích thước 5,8 inch, hỗ trợ công nghệ mở khóa máy bằng mống mắt, và lần đầu tiên có thêm công nghệ sạc không dây.
Trước đó, Ming-Chi Kuo - chuyên gia phân tích của hãng KGI Securities tin rằng, giá bán của iPhone 8 cũng sẽ cao hơn so với những mẫu iPhone còn lại. Hiện tại, phiên bản iPhone 7 Plus dung lượng 256 GB đang được chào bán với giá 969 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.