Xuất hiện hình ảnh MacBook Air thiết kế lại với màu sắc dựa trên iMac

12/05/2021 12:15 GMT+7

Chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Jon Prosser đã cung cấp những hình ảnh về chiếc MacBook Air mới, tiết lộ vài yếu tố về thiết kế của sản phẩm sắp ra mắt này.

Theo Neowin, những hình ảnh kết xuất được chia sẻ bởi người dùng Twitter Ian Zelbo dựa trên những thông tin cung cấp bởi Jon Prosser. Đầu tiên, một trong những thay đổi đáng chú ý nhất là màu sắc mà MacBook Air sẽ có khi sản phẩm có màu xanh lam cùng nhiều màu giống như trên iMac 24 inch mà Apple công bố cách nay vài tuần. Nếu đúng, có vẻ Apple đang rời bỏ giao diện đơn sắc mà họ đã sử dụng cho dòng máy Mac trong nhiều năm nay.
Các hình ảnh rò rỉ cũng hiển thị máy có viền mỏng hơn nhiều so với MacBook Air hiện tại, nhưng Prosser thừa nhận những điều này chỉ dựa trên phỏng đoán vì những hình ảnh được chia sẻ không hiển thị rõ ràng viền của nó. Tuy nhiên, nhiều yếu tố được cho là đã được xác nhận, bao gồm viền sẽ có màu trắng và các phím trên bàn phím cũng vậy. Các phím chức năng cũng được hiển thị với chiều cao đầy đủ thay vì kích thước nhỏ hơn của kiểu máy hiện tại và bàn di chuột có thể nhỏ hơn vì điều đó.

Bàn phím và viền xung quanh màn hình có thiết kế màu trắng

Ảnh: Jon Prosser

Những thay đổi thiết kế khác bao gồm các cạnh phẳng xung quanh và thiết kế thậm chí còn mỏng hơn, hầu như không chứa cổng USB Type-C. Hình ảnh chỉ hiển thị một cổng USB-C ở mỗi bên và không rõ có hỗ trợ sạc không dây MagSafe hay không. Cuối cùng, Prosser cũng chỉ ra rằng các chân cao su trên MacBook Air đang được thay thế bằng hai dải cao su dài dọc.
Vẫn còn sớm để nói liệu các thiết kế được hiển thị ở đây có phù hợp với sản phẩm cuối cùng hay không vì MacBook Air mới nhất ra mắt cũng chỉ cách nay vài tháng. Dự kiến thiết kế mới sẽ đến vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.