Xuất hiện hình ảnh hoàn thiện sản phẩm được cho là của iPhone 8

24/04/2017 06:49 GMT+7

Thông tin về sản phẩm iPhone 8 sắp ra mắt của Apple lại tiếp tục bị lộ diện, khi những bức ảnh chụp chi tiết máy vừa được công bố.

Theo 9to5mac, tài khoản Benjamin Geskin trên Twitter vừa đăng tải một số bức ảnh chụp được cho là của sản phẩm iPhone 8. Trong đó có nhiều chi tiết khá trùng khớp với những thông tin rò rỉ liên quan đến iPhone 8 đã xuất hiện trong thời gian vừa qua.
Hình ảnh được cho là của iPhone 8 với bề mặt trước của máy là phần màn hình cảm ứng hoàn toàn Ảnh chụp màn hình
Cụ thể, thông qua bức ảnh vừa hé lộ thì có thể thấy mặt trước của iPhone 8 đã sử dụng một bề mặt cảm ứng hoàn toàn, loại bỏ nút Home ra khỏi máy và sử dụng viền máy rất mỏng.
Đặc biệt, ở phần mặt sau của máy thì cụm camera kép đã được xếp theo hàng dọc, và phía sau máy cũng không hề thấy cụm cảm biến vân tay. Điều này cho thấy dường như Apple đã quyết định áp dụng công nghệ cảm biến vân tay trực tiếp trên màn hình cảm ứmg.
Phần mặt sau của máy dùng cụm cảm biến camera kép dạng dọc Ảnh chụp màn hình
Trước đó, theo thông tin của trang Nikkei (Nhật Bản), trong năm nay Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone mới gồm: iPhone 7S (4,7 inch), iPhone 7S Plus (5,5 inch) và iPhone 8 (5,8 inch).
Trong đó, iPhone 8 sẽ là phiên bản đặc biệt có sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế, cũng là mẫu máy kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu iPhone của Apple.
Bên cạnh đó, trang Apple Insider còn chia sẻ mẫu iPhone 8 sẽ được trang bị các mức dung lượng 64 GB, 128 GB và 256 GB. Trong đó, giá dự kiến của sản phẩm này ở mức khởi điểm là 1.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.