Cơ hội trải nghiệm TV Mini-LED TCL đầu tiên trên thế giới tại Crescent Mall

10/10/2020 08:00 GMT+7

Hãng điện tử hàng đầu TCL vừa tổ chức sự kiện trưng bày các sản phẩm QLED mới nhất 2020 của mình đến người tiêu dùng tại Trung tâm thương mại Crescent Mall vào ngày 10 và 11.10.

Sự kiện mang đến cơ hội cho khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm QLED TV cao cấp mới nhất 2020 của TCL gồm TV QLED 8K TCL X915, TV QLED với công nghệ Mini-LED của TCL đầu tiên trên thế giới TCL X10 và dòng sản phẩm QLED 4K Android TCL C815.
Các sản phẩm trên đã được TCL giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam vào buổi phát trực tuyến tối 7.5 trên nền tảng Facebook và YouTube. Sự kiện trực tuyến ra mắt sản phẩm mới mang tên “Beyond your Imagination” với sự góp mặt của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên đã thu hút hàng trăm nghìn lượt quan tâm từ khách hàng trên cả nước. Qua buổi trưng bày sản phẩm vào ngày 10 - 11.10, TCL mong muốn người tiêu dùng có cái nhìn rõ hơn với các dòng sản phẩm cao cấp của mình, nhất là công nghệ QLED và Mini-LED được giới thiệu trong thời gian vừa qua, cũng như các tính năng AI-IN với trí tuệ nhân tạo được tích hợp trong TV TCL.
Theo chia sẻ trên Fanpage chính thức của TCL Việt Nam, sự kiện còn có sự góp mặt của DJ Mie trẻ trung, xinh đẹp và đang được yêu mến hiện nay. Đến với sự kiện, ngoài việc trải nghiệm sự nổi bật trong công nghệ hình ảnh, đèn nền, âm thanh, sự tiện ích mà chỉ có thể tìm thấy ở các sản phẩm cao cấp mới nhất của TCL, khách hàng còn có cơ hội rinh ngay các siêu phẩm ti vi này về nhà kèm với những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, bên cạnh đó khi tham gia các trò chơi cùng TCL, khách hàng sẽ nhận ngay những phần quà thú vị.
Những sản phẩm sẽ được trưng bày với các công nghệ nổi bật nhất của TCL:
Trước tiên là dòng sản phẩm TCL QLED AI TV X10 (powered by Mini-LED) được công nhận là một trong những TV QLED đầu tiên trên thế giới được điều hành bởi công nghệ Mini-LED. Công nghệ Mini-LED mới của TCL là đèn nền ti vi hàng đầutrên thế giới với mạch bán dẫn động và hàng chục ngàn đèn Mini-LED siêu nhỏ được truyền trực tiếp trong chất nền thủy tinh trong suốt. Công nghệ Mini-LED là bước tiếp theo trong việc đẩy hiệu suất hình ảnh TV LCD lên mức độ tương phản sắc nét, độ chói rực rỡ và hiệu suất lâu dài rất ổn định. Bằng cách truyền các tấm kính tinh khiết trải rộng 65 inch hoặc lớn hơn với hàng chục ngàn nguồn ánh sáng nhỏ được điều khiển chính xác, hiệu suất TV mạnh mẽ được nâng lên một tầm cao mới.
Công nghệ mới tiếp theo được TCL giới thiệu là 8K QLED, với mẫu TCL QLED 8K AI TV X915. Chiếc TCL X915 cung cấp chất lượng hình ảnh 8K tuyệt vời với độ phân giải 33 triệu pixel. Đối với nội dung không phải 8K, công nghệ nâng cấp AI 8K của X915 có thể tự động tối ưu hóa từng pixel thành định dạng 8K. Được trang bị chuẩn HDR10+ và Dolby Vision và chứng nhận bởi IMAX Enhanced®, các tiêu chuẩn cao nhất của ngành về hiệu chuẩn, độ phân giải, màu sắc, độ sáng, độ tương phản, khung hình và hiệu suất âm thanh, X915 giới thiệu đến người dùng một mức độ hoàn toàn mới về hình ảnh và âm thanh. Điều đặc biệt ở chiếc TV này là X915 sử dụng Camera Pop-Up có thể thu vào, kết hợp truyền hình với trải nghiệm xã hội, cho phép khả năng kết nối không giới hạn ở mọi lúc mọi nơi.
Một mẫu TV QLED khác được trưng bày tại sự kiện là TCL QLED 4K AI TV C815 với công nghệ màn hình Quantum Dot, Dolby Vision với chuẩn HDR10+ cùng công nghệ IPQ cho hiệu suất màu tự nhiên mượt mà hơn. Với gam màu cực cao 95% (DCI-P3) trên một tỉ màu, công nghệ hiển thị chấm lượng tử sẽ mang đến màu sắc rực rỡ và đa dạng hơn mà không bị giới hạn về độ màu hoặc tuổi thọ ngắn hơn được tìm thấy trong các công nghệ về màu sắc khác.
Được thúc đẩy bởi các thuật toán học máy, công nghệ IPQ của TCL điều khiển chính xác độ sáng cao, điều khiển chính xác trường màu và điều khiển dải màu thông minh nhằm cải thiện hiệu suất HDR mang lại độ chính xác màu sắc cao hơn và chi tiết hình ảnh phong phú hơn. Về phần âm thanh, C815 sở hữu công nghệ âm thanh vòm rạp chiếu Dolby Atmos với hệ thống loa Onkyo, đưa người dùng vào bên trong hành động với âm thanh lớn hơn, bao trùm hơn, lấp đầy căn phòng và chảy xung quanh để người dùng có thể đắm chìm trong giải trí. Về hệ điều hành, 2 dòng sản phẩm này cũng được trang bị Android P mới nhất với Google Assistant và chế độ điều khiển giọng nói rảnh tay, không cần remote, người dùng chỉ cần nói “OK Google” và sau đó ra lệnh cho trợ lý ảo để điều khiển chiếc ti vi, hoặc thậm chí các thiết bị thông minh khác trong hệ sinh thái TCL Smart Home.
Sự kiện diễn ra trong 2 ngày (10 - 11.10) tại Sảnh B, cổng số 1 - TTTM Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, Q.7, TP.HCM. Thông tin chi tiết xin truy cập tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.