Xu hướng thiết kế phi giới tính trên Galaxy Note10

30/08/2019 08:00 GMT+7

Galaxy Note10 với hai kích cỡ và màu sắc phi giới tính giúp thu hút các bạn trẻ thế hệ millennial, đồng thời sở hữu tính năng vượt trội cho mọi nhu cầu.

Quyền năng vừa vặn trong lòng bàn tay

Là smartphone có kích thước màn hình lớn nhất của Samsung nên Galaxy Note thường được xem là phù hợp hơn với bàn tay của nam giới. Tuy nhiên, với việc ra mắt đến hai phiên bản Galaxy Note10 năm nay, sự lựa chọn đã trở nên đa dạng hơn cho cả nam và nữ. Các phiên bản Galaxy Note10 với màn hình 6.3 inch cùng những màu sắc thời trang như Ánh Cực Quang, Hồng Baby hiện đang rất được lòng phái đẹp. Thiết kế tràn viền tinh tế khiến tổng thể kích thước không quá lớn, dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay nữ giới.
Có thêm sự lựa chọn về kích thước, Galaxy Note10 được cả nam giới lẫn phụ nữ ủng hộ

Có thêm sự lựa chọn về kích thước, Galaxy Note10 được cả nam giới lẫn phụ nữ ủng hộ

Nếu cánh mày râu cần bút S Pen để ghi chú và kiểm soát lịch làm việc thì nhu cầu ghi chép ở phụ nữ thậm chí còn đa dạng hơn. Từ thống kê chi tiêu đến lập kế hoạch công việc, những cuốn sổ và bút chưa bao giờ hết quan trọng với một nửa xinh đẹp của thế giới. Những tính năng hữu dụng của S Pen trên Galaxy Note10 như chuyển chữ viết tay thành chữ đánh máy, điều khiển điện thoại từ xa thông qua cử chỉ... sẽ là trợ thủ đắc lực cho những “nữ cường nhân” trong cả công việc lẫn cuộc sống. Hơn thế nữa, việc sở hữu một “cuốn sổ” công nghệ như Galaxy Note10 cũng góp phần tạo nên ấn tượng về sự năng động, thành đạt cho phụ nữ hiện đại.

Truyền cảm hứng và khích lệ sáng tạo

Trong suốt gần một thập kỷ phát triển của mình, Galaxy Note và bút S Pen luôn là bộ đôi khơi nguồn sáng tạo cho rất nhiều người dùng. Trong thời đại bùng nổ mạng xã hội như Tik Tok, Facebook, Youtube, Instagram, các video làm đẹp, nấu ăn, livestream bán hàng, chăm sóc nhà cửa... của nữ giới cũng thu hút không kém gì nội dung của nam giới. Nhu cầu về smartphone của phụ nữ đã vượt xa những tiêu chuẩn cơ bản như selfie đẹp hay chụp hình sắc nét, chân thực.
Họa sĩ, nhạc sĩ, vlogger,... sẽ tìm thấy nhiều công cụ sáng tạo mạnh mẽ với thao tác sử dụng đơn giản trên Galaxy Note10

Họa sĩ, nhạc sĩ, vlogger,... sẽ tìm thấy nhiều công cụ sáng tạo mạnh mẽ với thao tác sử dụng đơn giản trên Galaxy Note10

Được định vị là smartphone quyền năng và mạnh mẽ nhất, Galaxy Note10 có thể giúp nữ giới khai phá hết tiềm năng của bản thân. Giờ đây việc xử lý các vấn đề kỹ thuật rắc rối đối với phụ nữ như quay phim, dựng, căn góc máy đều có thể thao tác dễ dàng trên Galaxy Note10. Các “bóng hồng” có thể thỏa sức quay video xóa phông chuyên nghiệp, chống rung hoàn hảo, làm hậu kỳ dễ dàng với bút S Pen và thậm chí còn có thể thu tiếng ổn định hơn chỉ với vài phím bấm mặc định trên Galaxy Note10. Một số hiệu ứng thú vị như tự sáng tạo sticker động, làm thành các video vui nhộn trên Tik Tok cũng trở nên đơn giản với tính năng AR Doodle trên Galaxy Note10.

Khẳng định nữ quyền mạnh mẽ

Phụ nữ ngày càng mạnh mẽ và giỏi giang không kém gì nam giới. Họ không ngại ngần đương đầu với những chuyến công tác vất vả, lịch làm việc bận rộn hay xử lý khối lượng công việc đồ sộ mỗi ngày. Chính vì thế, một thiết bị với hiệu năng mạnh mẽ cùng thời lượng pin bền bỉ như Galaxy Note10 chắc chắn cũng rất được lòng nữ giới. Viên pin 4.300 mAh cùng công nghệ sạc nhanh cho phép làm đầy trong chưa đầy 30 phút sẽ giúp hội chị em thoải mái làm việc, giải trí, kết nối mạng xã hội mà không cần lỉnh kỉnh mang theo sạc dự phòng trong túi đồ hàng ngày.
Mạnh mẽ và bền bỉ, Galaxy Note10 giúp san sẻ nhiều gánh nặng công việc với phái yếu

Mạnh mẽ và bền bỉ, Galaxy Note10 giúp san sẻ nhiều gánh nặng công việc với phái yếu

Trong những chuyến công tác xa, Galaxy Note10 có thể kết nối và làm việc cùng máy tính dễ dàng thông qua cổng USB, đồng bộ hóa hệ điều hành Microsoft Windows... giúp giải phóng hành lý và mang đến sự thảnh thơi cho phái yếu. Đặc biệt, các bạn nữ cũng có thể sử dụng tính năng Chia sẻ năng lượng không dây của Galaxy Note10 để sạc tai nghe không dây, đồng hồ thông minh khi đặt các phụ kiện này lên mặt lưng điện thoại.
Không chỉ phù hợp với cánh mày râu, Galaxy Note10 với nhiều thay đổi hướng về trải nghiệm người dùng nay đã chinh phục nữ giới một cách hoàn toàn thuyết phục. Dù bạn là ai, nếu đã phải lòng dòng Galaxy Note của Samsung thì năm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời để lên đời smartphone cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.